Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tự tay đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh gây nhức mắt

Thứ năm, 28/10/2021, 10:00 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp tự tay đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng đỏ mặt vì quá phản cảm. 

Cách đây ít giờ, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ loạt ảnh khoe biệt thự ngập tràn hoa của mình. Điều đáng chú ý trong đó có bức ảnh Ngọc Trinh mặc đồ ngủ xuyên thấu lộ trọn vẹn body gợi cảm. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Việc Ngọc Trinh mặc như không mặc khiến cư dân mạng đỏ mặt. Nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp phản cảm khi đăng ảnh hở bạo của Ngọc Trinh lên trang cá nhân. 

Vũ Khắc Tiệp tự tay đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh gây nhức mắt - Ảnh 1
Vũ Khắc Tiệp tự tay đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh gây nhức mắt. Ảnh FBNV
Vũ Khắc Tiệp tự tay đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh gây nhức mắt. Ảnh FBNV

Không chỉ Vũ Khắc Tiệp mà trước đó, Ngọc Trinh cũng tung bộ ảnh diện đồ ngủ xuyên thấu trên trang cá nhân của mình và gây nhiều tranh cãi. Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang hợp tác cùng nhau trong thương vụ bán đồ nội y. Những bức ảnh Ngọc Trinh chụp mới đây cũng nằm trong chiến dịch quảng cáo của cả hai. 

Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian hẹn hò với Ngọc Trinh trong quá khứ. Ảnh internet
Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian hẹn hò với Ngọc Trinh trong quá khứ. Ảnh internet

Trước đây Ngọc Trinh từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Từ một cô gái miền Tây chân chất, dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trở thành người mẫu đình đám của Venus. Sau khi đủ lông đủ cánh, Ngọc Trinh tách ra hoạt động riêng.

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng khó chịu đòi sư thầy Tịnh thất Bồng Lai ra mặt đối chất

Vũ Khắc Tiệp tự - Ngọc Trinh từng nhận không ít gạch đá vì có những hành động phản cảm. Ảnh internet
Vũ Khắc Tiệp tự - Ngọc Trinh từng nhận không ít gạch đá vì có những hành động phản cảm. Ảnh internet

Dù không làm việc chung nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên đi du lịch khoe cuộc sống sang chảnh, đập hộp hàng hiệu. Mới đây khi Vũ Khắc Tiệp hoàn thiện căn biệt thự, Ngọc Trinh còn dọn đến ở cùng. Mối quan hệ thân thiết của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người lầm tưởng họ là cặp đôi đang yêu đương ngọt ngào.

Vũ Khắc Tiệp là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. "Ông bầu" gốc Nam Định chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Trong khi đó, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, chuyện tình đũa lệch cũng không kéo dài được bao lâu. Sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng giấu kín chuyện yêu đương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news