Tin mới

Thiều Bảo Trâm thoải mái 'thả thính' trên mạng sau 2 năm nghi vấn chia tay Sơn Tùng 

Thứ năm, 05/01/2023, 15:16 (GMT+7)

Sau drama chia tay Sơn Tùng cách đây 2 năm, cuộc sống của Thiều Bảo Trâm nay đã khác, cô cũng được nhận xét nhuận sắc hơn hẳn năm xưa.

Vào khoảng thời gian này cách đây 2 năm, cư dân mạng bùng nổ thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay sau 8 năm hẹn hò. Người trong cuộc không hề lên tiếng nhưng những thông tin đồn đoán liên tục được đưa ra, khiến dân tình xôn xao suốt một thời gian dài.

Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò Sơn Tùng suốt 8 năm
Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò Sơn Tùng suốt 8 năm

Hậu ồn ào, mỗi động thái của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng đều trở thành tâm điểm của chú ý. Cho đến hiện tại, sự việc mới dần lắng xuống, người trong cuộc cũng đã ổn định với cuộc sống riêng của mình. Trong đó, gây chú ý nhiều nhất vẫn là sự bùng nổ nhan sắc của Thiều Bảo Trâm. 

Thiều Bảo Trâm của hiện tại vô cùng xinh đẹp
Thiều Bảo Trâm của hiện tại vô cùng xinh đẹp

Mới đây cô nàng đã tung loạt ảnh ngọt ngào, kèm theo dòng chú thích "thả thính: "Em có 1 siêu năng lực, là siêu thích anh". Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xuất thần của mỹ nhân gốc Thanh Hóa. 

Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm được nhận xét như gái Nhật, vừa quyến rũ vừa trong trẻo. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang ở thời điểm nhan sắc rực rỡ nhất, công việc cũng thuận lợi hơn. Có được thành công và nhan sắc, nhiều người cũng khuyên Thiều Bảo Trâm nên đi tìm hạnh phúc mới sau 2 năm chia tay.

Nhan sắc được ví như gái Nhật
Nhan sắc được ví như gái Nhật
Thiều Bảo Trâm thoải mái 'thả thính' trên mạng sau 2 năm nghi vấn chia tay Sơn Tùng  - Ảnh 1

Được biết nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay vì sự xen ngang của Hải Tú khiến showbiz Việt xôn xao, ồn ào trong thời gian khá dài vào đầu năm 2021. Mặc dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm được coi là người yêu trong nhiều năm trời.  

Trong khi cõi mạng sôi sục bàn tán, bình luận, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn một mực giữ im lặng, còn Thiều Bảo Trâm lại xuất hiện khá thường xuyên bởi các hoạt động âm nhạc. 

Thiều Bảo Trâm thoải mái 'thả thính' trên mạng sau 2 năm nghi vấn chia tay Sơn Tùng  - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm thoải mái 'thả thính' trên mạng sau 2 năm nghi vấn chia tay Sơn Tùng  - Ảnh 3

Trước đây trong suốt 8 năm là "người yêu tin đồn" của Sơn Tùng, sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trâm khá nhạt nhòa. Dù vẫn ra sản phẩm và chăm chỉ đi hát nhưng cô không gây được nhiều ấn tượng với công chúng. Thế nhưng kể từ sau ồn ào chia tay, sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trâm "lên hương" trông thấy.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news