Tin mới

Thiều Bảo Trâm gặp vận đen cuối năm khiến fan lo lắng

Thứ sáu, 06/01/2023, 10:11 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm gặp vận đen cuối năm khiến fan lo lắng "đứng ngồi không yên".

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh nằm truyền nước cùng dòng trạng thái: "Những ngày cuối năm không khỏe lắm". Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm khiến fan không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ: "Chị Trâm bị làm sao đấy; Chúc chị mau khỏe lại; Thương chị quá...".

Thiều Bảo Trâm gặp vận đen cuối năm khiến fan lo lắng. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm gặp vận đen cuối năm khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm gặp vận đen cuối năm khiến fan lo lắng - Ảnh 1

Trước bùng binh tình ái, bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú chọn cách im lặng. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm gặp vận đen cuối năm khiến fan lo lắng - Ảnh 2

Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú là gì vẫn còn là ẩn số. Kể từ sau ồn ào tình ái, Hải Tú chưa tham gia bất kỳ dự án âm nhạc nào của Sơn Tùng. Nữ diễn viên còn dính nghi vấn âm thầm đẻ con cho giọng ca gốc Thái Bình. Trong khi Sơn Tùng và Hải Tú vẫn loay hoay với mối quan hệ mập mờ, thì Thiều Bảo Trâm đã làm quen với cuộc sống độc thân vui vẻ. Giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm không còn nhắc về nhau sau khi đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news