Tin mới

Thiều Bảo Trâm bị bóc trần góc khuất tình cảm đắng cay bởi chính ‘chị em’ Vũ Cát Tường

Thứ hai, 25/04/2022, 09:28 (GMT+7)

Sau khi Vũ Cát Tường hé lộ những góc khuất trong chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm, CĐM đã bày tỏ sự đồng cảm.

Vừa qua, Vũ Cát Tường đã tổ chức Summer Concert tại Dinh Thống Nhất với sự ủng hộ của rất nhiều fan hâm mộ. Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện trong chương trình này với tư cách là người mua vé chứ không phải là khách mời theo vé ưu tiên. Trong khi đang trò chuyện, Vũ Cát Tường đã nhắc về chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người đau lòng.

Vũ Cát Tường - Thiều Bảo Trâm là bạn thân 10 năm
Vũ Cát Tường - Thiều Bảo Trâm là bạn thân 10 năm

Vũ Cát Tường chia sẻ về tình bạn đẹp của mình: "Mình có một đứa bạn lúc nào rủ đi chơi thì cũng đang bận bên người yêu rồi. Cho đến một ngày, vũ trụ bắt chúng nó chia tay nhau. Khi lên Facebook thì nó than rằng: 'Tường ơi, sao nghe những bài của Tường, em thấy nó đau quá, em thấy muốn khóc quá và nó đã quá'. Và hôm nay cũng đánh dấu 10 năm 2 đứa biết nhau, Thiều Bảo Trâm!".

Cô nàng còn nhớ lại quãng thời gian cùng người bạn thân quen nhau và lí do cả 2 lặng im: "Tường và Trâm biết nhau 10 năm. Từ cái thời 2 đứa phải đi xe máy, đi mua quần áo, đi ăn bò né, cho đến ngày nó yêu".

Thiều Bảo Trâm bị bóc trần góc khuất tình cảm đắng cay bởi chính ‘chị em’ Vũ Cát Tường - Ảnh 1

Chia sẻ của Vũ Cát Tường về Thiều Bảo Trâm sau mối tình tan vỡ đã được chia sẻ lại và nhận được tương tác “khủng”. Phần lớn Cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm thông dành cho bạn gái tin đồn của Sơn Tùng sau khi chia tay. Nhiều người cảm động vì sự chân thành của nữ ca sĩ, cảm thông cho cảm xúc của cô nàng sau khi trải qua một cuộc tình đổ vỡ:

Thiều Bảo Trâm bị bóc trần góc khuất tình cảm đắng cay bởi chính ‘chị em’ Vũ Cát Tường - Ảnh 2

 “Mình cũng từng như vậy nên hiểu cảm giác khi mất đi giống như mất luôn cả nguồn sống”

“Tui đã từng. Dành hết thời gian cho người yêu,  bạn bè dần dần xa cách. Đến lúc người yêu nó vả cho 1 cú thật đau, thì xung quanh cũng không còn bao nhiêu bạn bè. Chia tay nó xong bạn bè dần dần gần lại hơn. Lại có thêm nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ mới”

“Thấy thương quá, giận ST”,…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news