Tin mới

Vũ Cát Tường tiết lộ ngày ra sản phẩm mới sau khi ‘phủ trắng’ Facebook, Instagram, Twitter

Thứ hai, 02/11/2020, 08:56 (GMT+7)

Hiện tại, fan chờ mong sản phẩm mới của của Vũ Cát Tường trong những ngày sắp tới sau khi cô “phủ trắng” mạng xã hội.

Tối 1/11, Vũ Cát Tường có động thái vô cùng bí ẩn khi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội của mình như Facebook, Instagram, Twitter,.. nữ ca sĩ đều đồng loạt để ảnh đại diện, ảnh bìa thành một màu trắng xóa. Điều này đã gây hoang mang cho Cộng đồng mạng bởi lo lắng các nền tảng của Cát Tường bị hack.

Động thái “phủ trắng của Vũ Cát Tường. Ảnh: internet

Tuy nhiên sau khi nhìn thấy dòng hashtag #HTAS thì fan hâm mộ đều cho rằng đây là cách đặc biệt của Vũ Cát Tường để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới sắp ra mắt của mình. Điều này được rất nhiều fan hâm mộ trông chờ. Bởi cô nàng đã không ra sản phẩm mới suốt một năm. Những sản phẩm của Vũ Cát Tường đều nhanh chóng trở thành hit bởi ca từ, giai điệu “gây nghiện”.

Từ đầu năm nay đến nay, Vũ Cát Tường mới chỉ phát hành một lyrics video cho ca khúc Ngày Mai khiến fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Tất cả đều mong nữ ca sĩ sớm comeback với những dự án âm nhạc “chất” như album Inner Me (2019), Stardom (2018),...

Lần đầu tiên Vũ Cát Tường quảng bá theo cách đặc biệt như vậy khiến khán giả tò mò về thông điệp của lần comeback này là gì. Rất nhiều khán giả đã bình luận ngay dưới bức ảnh, hi vọng nữ ca sĩ sẽ tiết lộ một chút về lần quay trở lại này.

Ảnh: internet

Và đứng trước sự trông đợi quá lớn từ cộng đồng người hâm mộ, Vũ Cát Tường đã chiều lòng fan mà tiết lộ luôn ngày cô nàng comeback làng nhạc sẽ là ngày 5/11 sắp tới. Cô còn “nhắn nhủ” riêng với cộng đồng FM (fandom Vũ Cát Tường): “Hiện tại, Tường vẫn chưa thể tiết lộ thêm điều gì cho FM được, nhưng Tường hứa, có rất rất nhiều những điều hay ho và kì diệu sắp sửa diễn ra, trong một tương lai rất gần!

Tường thật sự háo hức, muốn tiết lộ hết mọi thứ cho mọi người rồi nhưng mọi người chắc cũng hiểu mà đúng không. Những ngày tới, hãy dành cho Tường thật nhiều sự yêu thương, mọi thứ sẽ dần được hé lộ từng chút một! Chờ Tường nhé, những thứ mới mẻ đang đến rất gần, thậm chí gần hơn cả bạn tưởng!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news