Tin mới

Thiều Bảo Trâm cao tay ngầm khẳng định tình yêu với Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 08/07/2019, 10:54 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm cao tay khi liên tục ngầm khẳng định tình yêu với Sơn Tùng M-TP bằng cách tung ảnh đồ đôi với nam ca sĩ.

Tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bí mật hẹn hò đã từ lâu nhưng cặp đôi chưa từng một lần lên tiếng công khai. Dù bí mật yêu nhau nhưng Thiều Bảo Trâm được đánh giá là khá cao tay khi liên tục ngầm khẳng định tình yêu với Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, không ít lần Thiều Bảo Trâm khéo khoe đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Mới đây nhất là chiếc áo đôi Celine của Lisa. Theo đó, ngay sau khi giọng ca "Hãy trao cho anh" xuất hiện với chiếc áo thun đen hiệu Celin thì Thiều Bảo Trâm cũng hào hứng khoe mình đang sở hữu 1 cái như vậy.

Sơn Tùng vừa diện áo đen hiệu Celin. Ảnh internet

Thì Thiều Bảo Trâm cũng khoe sở hữu chiếc áo tương tự. Ảnh internet

Trước đó, Sơn Tùng khoe ảnh ở Hong Kong với bộ đồ hiệu Gucci. Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm cũng đăng ảnh với chiếc áo thun và túi xách Gucci giống của bạn trai tin đồn.

Cả hai cùng sở hữu chiếc áo Gucci giống nhau. Ảnh internet

Không chỉ trang phục mà Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trang còn sở hữu nhiều phụ kiện đôi như mũ, kính, đồng hồ.

Kính đôi, mũ đôi của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Dù chưa một lần lên tiếng nhưng chỉ cần tung ra những bức ảnh này, Thiểu Bảo Trâm cũng đủ khẳng định chuyện đang hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò từ tháng 6/2015 sau khi cả 2 lộ hình cùng du lịch Thái Lan. Không lâu sau đó, cặp đôi bị bắt gặp cùng ăn trưa tại khu vực quận 7. Em trai của Sơn Tùng là Việt Hoàng cũng có mặt trong bữa ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news