Tin mới

Chỉ một chi tiết thấy rõ được mối quan hệ của Đạt G và Cindy Lư sau hơn 1 năm chia tay

Chủ nhật, 26/03/2023, 20:29 (GMT+7)

Màn tương tác của Đạt G và Cindy Lư khiến nhiều người nghi họ nối lại tình xưa sau hơn 1 năm chia tay.

Chuyện tình của Đạt GCindy Lư từng gây ra nhiều xôn xao trên mạng xã hội. Công khai tình cảm được một thời gian ngắn thì cả hai đã chia tay sau nhiều áp lực của dư luận. Sau hơn 1 năm đường ai nấy đi, mối quan hệ của cả hai lần nữa được thể hiện công khai khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, trong một bài đăng của mình, giọng ca "Bánh mỳ không" đã thoải mái nhắc đến Cindy Lư khiến nhiều người chú ý. Theo đó, Đạt G đã gắn tên của vợ cũ Hoài Lâm và bà mẹ 2 con đã nhanh chóng đáp lại: "Anh sáng tác hộ em được không?". Không chần chừ, Đạt G đáp ngay và luôn: "Anh sáng tác cho em chứ không phải hộ em".

Đạt G nhắc đến Cindy Lư trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Đạt G nhắc đến Cindy Lư trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng khiến dư luận chú ý. Dường như họ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp sau khi đường ai nấy đi. Thậm chí, Đạt G còn hứa hẹn sẽ sáng tác "cho" chứ không phải "hộ" với Cindy Lư. Nam ca sĩ vẫn dành một tình cảm đặc biệt với vợ cũ Hoài Lâm.

Cindy Lư và Đạt G hẹn hò vào tháng 5 năm 2021. Thời điểm công khai mối quan hệ tình cảm, cả hai đã gây xôn xao cõi mạng bởi Cindy Lư là vợ cũ của Hoài Lâm, trong khi đó Hoài Lâm và Đạt G cũng từng là bạn bè thân thiết. Đáng nói là trước đó không lâu, Đạt G còn vướng ồn ào với bạn gái cũ.

Khi công khai chuyện hẹn hò, cả hai đã chịu không ít lời công kích từ một bộ phận cư dân mạng. Nam rapper cũng đã không ít lần lên tiếng bảo vệ, hy vọng mọi người không chỉ trích, công kích hay phán xét bạn gái của mình.

Cindy Lư và Đạt G chịu nhiều áp lực dư luận sau khi công khai hẹn hò.
Cindy Lư và Đạt G chịu nhiều áp lực dư luận sau khi công khai hẹn hò.

Thế nhưng, dưới áp lực dư luận, chỉ sau 4 tháng công khai hẹn hò thì dân tình phát hiện cặp đôi đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram. Không những vậy, Đạt G còn xóa luôn những hình ảnh chụp cùng Cindy Lư và các con riêng của cô từng đăng tải ở trang cá nhân.

Sau đó, Đạt G cũng lên tiếng xác nhận đã chia tay Cindy Lư. Phía quản lý Đạt G thời điểm đó cho biết vợ cũ Hoài Lâm đã phải chịu rất nhiều công kích trong thời gian quen nhau, đặc biệt, cô còn có hai con nhỏ nên cặp đôi quyết định tạm xa nhau để không ảnh hưởng đến các con và tập trung vào công việc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news