Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh 'tấu hài' trên sân khấu, được CDM phong danh 'Mặn Quỳnh' 

Chủ nhật, 26/03/2023, 21:08 (GMT+7)

Màn dẫn lời trên sân khấu âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng nhận được sự chú ý, thậm chí CDM còn xưng danh 'Mặn Quỳnh' cho anh.

Mới đây trên một sân khấu âm nhạc, Phan Mạnh Quỳnh đã gây chú ý khi có màn dẫn lời cho ca khúc mình thể hiện. Theo đó, để giới thiệu ca khúc Khi người mình yêu khóc, nam ca sĩ đã có màn giới thiệu "cồng kềnh" khiến khán giả bật cười.

Phan Mạnh Quỳnh 'tấu hài' trên sân khấu, được CDM phong danh 'Mặn Quỳnh'  - Ảnh 1
 

"Lâu rồi Quỳnh mới lên Đà Lạt. Tại mới có em bé nên đây mới là show chủ đề Tiếng hát sau sinh. Chẳng có gì vất vả bằng chăm con đâu ạ. Cũng giống như những đứa trẻ khác, con của Quỳnh thì nó cũng cơ bản lắm, cứ đói là khóc, nhưng trên cuộc đời này đâu phải chỉ mỗi khóc vì đói ăn thôi đâu, mà còn khóc vì cái khác nữa. Sau đây mời quý khán giả nghe bài Khi người yêu mình khóc!", Phan Mạnh Quỳnh giới thiệu.

Trùng hợp thay, màn giới thiệu liên quan đến câu chuyện "khóc" của Phan Mạnh Quỳnh lại đúng thời điểm MXH xôn xao vè khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc trên sân khấu và nói về nỗi khổ làm nghề. Không ít CDM vì thế mà gọi tên Trấn Thành, cho rằng Phan Mạnh Quỳnh cực "mặn", đu trend nhanh chóng. Số khác thì cho rằng nam ca sĩ thực chất không hề nhắm tới ai trong phát ngôn, chỉ là muốn mang tiếng cười đến cho khán giả của mình.

Phan Mạnh Quỳnh 'tấu hài' trên sân khấu, được CDM phong danh 'Mặn Quỳnh'  - Ảnh 2
 
Phan Mạnh Quỳnh 'tấu hài' trên sân khấu, được CDM phong danh 'Mặn Quỳnh'  - Ảnh 3
 
Phan Mạnh Quỳnh 'tấu hài' trên sân khấu, được CDM phong danh 'Mặn Quỳnh'  - Ảnh 4
 
Không ít người gọi tên Trấn Thành với phát ngôn của Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: Chụp màn hình
Không ít người gọi tên Trấn Thành với phát ngôn của Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: Chụp màn hình

Phan Mạnh Quỳnh là nam ca sĩ, nhạc sĩ được nhiều khán giả yêu mến khi sở hữu nhiều bản hit đình đám như Vợ người ta, Khi người mình yêu khóc, Có chàng trai viết lên cây,... Bên cạnh sự nghiệp thành công, Phan Mạnh Quỳnh còn có hôn nhân viên mãn với bà xã Khánh Vy, cả hai vừa đón con đầu lòng chào đời cách đây không lâu.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Internet
Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Internet

Kể từ sau khi đón con đầu lòng, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường trên MXH. Những khoảnh khắc giản dị nhưng đầy tiếng cười đã cho thấy niềm hạnh phúc cả hai có được và khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ tình yêu, cuộc sống hôn nhân của 2 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news