Tin mới

Thiều Bảo Trâm khoe body nuột 'hết nước chấm', được ví như 'tác phẩm nghệ thuật'

Chủ nhật, 19/03/2023, 19:21 (GMT+7)

Mặc dù không ra nhạc nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn duy trì sức nóng của mình qua mạng xã hội bằng loạt ảnh khoe body cực phẩm, đôi chân kiếm Nhật "đặc sản".

Sau sản phẩm âm nhạc không mấy thành công "Chúng ta làm bạn được không", Thiều Bảo Trâm im hơi lặng tiếng trên đường đua âm nhạc. Tuy nhiên cô vẫn duy trì sức nóng của mình trên mạng xã hội khi chăm cập nhật ảnh xinh đẹp. Với lợi thế ngoại hình nuột nà, vòng nào ra vòng đó, giọng ca Thanh Hóa luôn khiến dân tình phải tròn mắt vì body ấn tượng.

Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột nà được ví như tác phẩm nghệ thuật
Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột nà được ví như tác phẩm nghệ thuật

Mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục gây náo loạn MXH với bức ảnh kèm theo chú thích ương bướng: "3 phần hơi bướng, 7 phần như 3". Trong ảnh, nữ ca sĩ diện yếm đen crop top kết hợp chân váy ngắn và đôi bốt lưới cá tính. Tổng thể, nữ ca sĩ vừa khoe được vòng eo cực phẩm lại khoe được cả đôi chân thon dài, thẳng tắp như kiếm Nhật. Nếu sở hữu gương mặt phù hợp với tiêu chí hoa hậu có lẽ Thiều Bảo Trâm sẽ là một đối thủ đáng gờm.

Đôi chân dài thẳng như kiếm Nhật cực phẩm
Đôi chân dài thẳng như kiếm Nhật cực phẩm

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ, đáng chú có bình luận còn ví Thiều Bảo Trâm như "tác phẩm nghệ thuật" để thấy được nữ ca sĩ được yêu mến đến nhường nào. Để có được ngoại hình ấy, nữ ca sĩ đã phải tập luyện rất nhiều, trên trang cá nhân cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hết mình vì công cuộc giữ dáng.

Thiều Bảo Trâm khoe body nuột 'hết nước chấm', được ví như 'tác phẩm nghệ thuật' - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm có tỷ lệ cơ thể khá ấn tượng
Thiều Bảo Trâm có tỷ lệ cơ thể khá ấn tượng
Thiều Bảo Trâm khoe body nuột 'hết nước chấm', được ví như 'tác phẩm nghệ thuật' - Ảnh 2
 

Có lợi thế về ngoại hình, nhan sắc thế nhưng Thiều Bảo Trâm lại không mấy thành công trên con đường âm nhạc. Các sản phẩm âm nhạc cô ra mắt trồi sụt thất thường, phong độ chập chờn vì vậy người hâm mộ hy vọng rằng trong thời gian tới Thiều Bảo Trâm sẽ đầu tư hơn cho bản thân, dám thay đổi táo bạo để chinh phục khán giả một lần nữa.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news