Tin mới

Lâm Bảo Châu phản ứng thế nào khi Lệ Quyên bị người đàn ông lạ 'bóc phốt'?

Chủ nhật, 19/03/2023, 15:02 (GMT+7)

Bỗng dưng bị chuyên gia trang điểm gọi tên Lệ Quyên giữa đêm, khiến MXH bùng nổ nhiều người thắc mắc Lâm Bảo Châu đang ở đâu.

Vào tối ngày 18/3 vừa qua, đang yên đang lành Lệ Quyên bất ngờ bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hung Vanngo réo thẳng tên. Cụ thể người này để lại bình luận dưới bài đăng do chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn đăng tải: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi". Mặc dù bình luận này đã bị xóa sau đó, nhưng nhiều người đã chụp lại và chính vị chuyên gia cũng đăng trên Facebook nhà mình khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về "mối thâm thù" của cả hai.

Lệ Quyên bị chuyên gia trang điểm 'bóc phốt'
Lệ Quyên bị chuyên gia trang điểm "bóc phốt"

Đứng trước ồn ào này, nhiều người không khỏi thắc mắc Lâm Bảo Châu - bạn trai của Lệ Quyên sẽ phản ứng như thế nào. Theo đó, anh chàng này không hề đả động đến ồn ào mà vui vẻ chia sẻ video về chuyến du lịch với bạn gái. Tiếp đó, nam người mẫu tiếp tục đăng tải bức ảnh về cuộc tỉ thí đấm bốc với icon ngọn lửa.

Động thái ngoài cuộc của Lâm Bảo Châu
Động thái ngoài cuộc của Lâm Bảo Châu
Anh không hề lên tiếng bảo vệ bạn gái giữa hoạn nạn
Anh không hề lên tiếng bảo vệ bạn gái giữa hoạn nạn

Về phía Lệ Quyên, sau khi nhận về hàng loạt những câu hỏi thắc mắc về drama, thậm chí còn có fan gửi thẳng bình luận của chuyên gia trang điểm vào, Lệ Quyên cũng đã lên tiếng: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Cô cũng từ chối bình luận về những đồn đoán từ cư dân mạng.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Lâm Bảo Châu phản ứng thế nào khi Lệ Quyên bị người đàn ông lạ 'bóc phốt'? - Ảnh 1
 
Lâm Bảo Châu phản ứng thế nào khi Lệ Quyên bị người đàn ông lạ 'bóc phốt'? - Ảnh 2
 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai quan hệ tình cảm từ cuối năm 2020, sau khi "nữ hoàng phòng trà" ly hôn. Sau khi công khai mối quan hệ với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu không tham gia nhiều hoạt động giải trí nữa mà dành thời gian đồng hành cùng nữ ca sĩ trong mọi hoạt động. Thời gian gần đây anh chàng lấn sân sang lĩnh vực YouTube, thường xuyên làm video và chia sẻ về những chuyến đi của cả hai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news