Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị nhận nhầm là người yêu Sơn Tùng: CDM quá nhớ dai!

Thứ ba, 07/03/2023, 15:39 (GMT+7)

Đăng tải loạt ảnh mới, Thiều Bảo Trâm liên tục bị antifan vào làm phiền, nhắc tên Sơn Tùng, thậm chí còn có người nhận nhầm cô là người yêu của giọng ca Thái Bình.

Mới đây trên trang cá nhân Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt khoảnh khắc khoe diện mạo xinh đẹp cùng với dòng chú thích bày tỏ sự yêu đời: "Mới chỉ được gặp anh mỗi lúc ban chiều là ưng quá chừng lòng em cứ tứng tưng tưng". Màn "thả thính" vu vơ của nữ ca sĩ đã khiến không ít fan phải đứng ngồi không yên vì quá dễ thương.

Thiều Bảo Trâm tung ảnh 'thả thính' trước thềm 8/3
Thiều Bảo Trâm tung ảnh "thả thính" trước thềm 8/3
Ngay lập tức nữ ca sĩ bị nhận nhầm là người yêu Sơn Tùng
Ngay lập tức nữ ca sĩ bị nhận nhầm là người yêu Sơn Tùng

Trong ảnh, giọng ca Thanh Hóa diện áo ba lỗ màu xanh lá cây kết hợp chân váy trắng, chỉ vài kiểu tạo dáng Thiều Bảo Trâm đã có cả rổ ảnh để sống ảo. Dưới phần bình luận, dân tình bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy thần thái tươi tắn và rạng rỡ của nữ ca sĩ. Bên cạnh những lời khen, Thiều Bảo Trâm cũng nhận về rất nhiều bình luận réo tên Sơn Tùng.

Đáng chú ý trong số đó là lời "cà khịa" của một dân mạng nhận nhầm Thiều Bảo Trâm là bạn gái của Sơn Tùng. Trước thắc mắc này, nữ ca sĩ không có bất cứ phản hồi nào. Có thể nói, dù ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã xảy ra một thời gian khá lâu nhưng cả hai vẫn liên tục bị lôi vào mỗi khi đối phương có động thái mới.

Nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm ở tuổi 29
Nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm ở tuổi 29
Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị nhận nhầm là người yêu Sơn Tùng: CDM quá nhớ dai! - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị nhận nhầm là người yêu Sơn Tùng: CDM quá nhớ dai! - Ảnh 2
 
Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị nhận nhầm là người yêu Sơn Tùng: CDM quá nhớ dai! - Ảnh 3
 

Được biết Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng vướng tin đồn yêu nhau 8 năm nhưng không công khai. Cả hai liên tục bị soi những khoảnh khắc ẩn ý nhắc về nhau cho đến khi vướng tin đồn chia tay vào đầu năm 2021. Cũng từ đó chuyện tình cảm của hai ngôi sao chưa một lần lên tiếng xác nhận bỗng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao suốt hơn 2 năm qua chưa có hồi kết.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news