Tin mới

Thiều Bảo Trâm lần đầu tiên công khai một bí mật giấu kín mà nhiều chị em bị ám ảnh

Thứ hai, 04/09/2023, 08:15 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm thẳng thắn công khai một bí mật mà nhiều chị em bị ám ảnh vì điều này.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh với vóc dáng thon thả cùng vòng eo con kiến trong phòng tập. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên, giọng ca sinh năm 1994 công khai số cân nặng của mình. Theo đó, cân nặng hiện tại của Thiều Bảo Trâm là 48kg. Có thể thấy, sau những tháng ngày nỗ lực tập luyện, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đã hài lòng với cân nặng hiện tại mình đạt được. Cân nặng vốn là vấn đề khá tế nhị thậm chí còn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em tuy nhiên, tình cũ Sơn Tùng vẫn không ngại công khai cho thấy cô nàng đang rất hoan hỉ và tự hào về điều này. 

Thiều Bảo Trâm lần đầu công khai cân nặng đầy tự hào. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm lần đầu công khai cân nặng đầy tự hào. Ảnh IGNV

Tự hào là điều dễ thấy bởi lẽ, thời điểm mới vào nghề, Thiều Bảo Trâm sở hữu một vóc dáng hoàn toàn khác, khuôn mặt tròn, vai u thịt bắp. Nhìn lại những hình ảnh cũ mới thấy sự nỗ lực của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa trong việc ý thức giữ gìn vóc dáng. 

Trong quá khứ, Thiều Bảo Trâm khá tròn trịa. Ảnh internet
Trong quá khứ, Thiều Bảo Trâm khá tròn trịa. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước body của Thiều Bảo Trâm đồng thời cũng nhắc nhở người đẹp không nên giảm cân nữa: "Người như này là đẹp rồi Trâm ơi, duy trì và đừng Giảm cân nữa nhé; Người hơi ốm rồi đó; Mọi nỗ lực đều được đền đáp; Ngưỡng mộ Trâm quá....".

Một hình ảnh trên sóng truyền hình của Thiều Bảo Trâm với gương mặt tròn. Ảnh internet
Một hình ảnh trên sóng truyền hình của Thiều Bảo Trâm với gương mặt tròn. Ảnh internet

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm của hiện tại đã khác với body nuột nà. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm của hiện tại đã khác với body nuột nà. Ảnh FBNV

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn có tình mới sau hơn 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP. Tin đồn xuất phát từ những dòng trạng thái thả thính mang tâm trạng của người đang yêu của Thiều Bảo Trâm. Trước nghi vấn có tình yêu mới, nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news