Tin mới

NSND Công Lý phấn khởi khi trở lại với công việc

Thứ hai, 03/04/2023, 16:11 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài điều trị bệnh, NSND Công Lý liên tục cho thấy những hình ảnh khả quan về tình hình sức khỏe khiến nhiều khán giả vui mừng.

Mới đây trên MXH, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ chăm chú đọc kịch bản, trở lại với công việc sau khoảng thời gian điều trị bệnh ở nước ngoài. Nhìn hình ảnh vui tươi của vị nghệ sĩ có thể thấy Công Lý đang dần hồi phục và việc được đi làm, được trở lại với công việc chính là niềm hạnh phúc của anh trong cuộc sống.

NSND Công Lý phấn khởi khi trở lại với công việc - Ảnh 1
 
Gương mặt phấn khởi của NSND Công Lý khi được trở lại với công việc. Ảnh: Internet
Gương mặt phấn khởi của NSND Công Lý khi được trở lại với công việc. Ảnh: Internet

Bên dưới khoảnh khắc của NSND Công Lý được bà xã Ngọc Hà đăng tải, rất nhiều khán giả đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi của mình khi nhìn thấy tinh thần vui vẻ, lạc quan toát lên từ nam nghệ sĩ. Nhiều lời chúc sức khỏe, Bình An cũng đã được gửi đến anh bên dưới khoảnh khắc này.

Trong hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe xuống dốc khiến Công Lý không thể đi diễn trong thời gian dài. Đến nay sức khỏe của vị nghệ sĩ đã cải thiện nhưng hiện tại, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hằng ngày. Nghệ sĩ gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

NSND Công Lý thực hiện điều trị thời gian dài. Ảnh: Chụp màn hình
NSND Công Lý thực hiện điều trị thời gian dài. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào hồi tháng 7/2021 và phải liên tục nhập viện để điều trị, Ngọc Hà là người đã kề vai sát cánh ngày đêm, không quản khó nhọc để chăm sóc cho ông xã.

Sau hơn 1 năm tiến hành điều trị, tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Bà xã Công Lý cũng không ngần ngại đáp trả những dòng bình luận kém văn minh trên trang cá nhân, đồng thời liên tục động viên ông xã vượt qua khó khăn để điều trị.

Bà xã là người ở bên chăm sóc NSND Công Lý suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Bà xã là người ở bên chăm sóc NSND Công Lý suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Cũng trong khoảng thời gian Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà đã chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà