Tin mới

Đỗ Thị Hà gửi lời cảm ơn khi được giao vị trí MC, tung thêm loạt ảnh với thần thái gây sốt

Thứ hai, 03/04/2023, 15:59 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc mới của Đỗ Thị Hà khi đảm nhận vai trò MC tại sự kiện của trường nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Kể từ khi hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN), Đỗ Thị Hà luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong nhiều lĩnh vực của làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ với sự đầu tư kỹ lưỡng vào hình ảnh của mình.

Bài đăng cảm ơn của Hoa hậu Đỗ Thị hà sau khi kết thúc sự kiện (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng cảm ơn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi kết thúc sự kiện (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ nổi bật với nhan sắc ngày càng thăng hạng, Đỗ Thị Hà cũng luôn làm chủ đề bàn tán với phong cách thời trang táo bạo và gợi cảm của mình. Đặc biệt, các bộ trang phục cắt xẻ, ôm sát, xẻ chân cao đến hông đã trở thành điểm nhấn trong phong cách của nàng hậu xứ Thanh. Từ đó, giúp cô tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã xuất hiện tại một sự kiện giải trí dành cho sinh viên tại Hà Nội với vai trò MC chương trình. Cô đã ghi điểm với vẻ ngoài tươi tắn và kỹ năng làm MC tự nhiên, vui vẻ. Bộ trang phục cô lựa chọn trong sự kiện này cũng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Chân dài lựa chọn thiết kế ôm sát, xẻ chân cao giúp khoe trọn đôi chân dài "kiếm Nhật" 1m11 của nàng hậu.

Đỗ Thị Hà trong bộ cánh xẻ cao (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà trong bộ cánh xẻ cao (Ảnh: FBNV)

Hiện, những khoảnh khắc của Đỗ Thị Hà đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng của nàng hậu ở thời điểm hiện tại. 

Đỗ Thị Hà gửi lời cảm ơn khi được giao vị trí MC, tung thêm loạt ảnh với thần thái gây sốt - Ảnh 1
 
CDM để lại những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Đỗ Thị Hà ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Đỗ Thị Hà ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc dù được nhận nhiều lời ngợi khen cho phong cách, vóc dáng nhưng không phải lúc nào cô cũng may mắn với những bộ trang phục gợi cảm của mình. Trước đó từng có lần Đỗ Thị Hà gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự kết hợp hợp lý giữa sự táo bạo và tinh tế khi để lộ những sự cố hớ hênh trước ống kính truyền thông.

Nàng hậu gốc Thanh Hóa được khen ngợi với khả năng MC (Ảnh: FBNV)
Nàng hậu gốc Thanh Hóa được khen ngợi với khả năng MC (Ảnh: FBNV)

Sau đó, khi đã có kinh nghiệm khi diện đồ hở bạo, nàng hậu xứ Thanh thường xuyên sử dụng tà sau để che đi phần hở của chân khi ngồi và tiết chế bớt sự gợi cảm để giữ gìn hình ảnh của mình.

Hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu vô cùng rực rỡ, Đỗ Thị Hà quay trở lại với công việc học tập tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài đi dự sự kiện, người đẹp cũng thử sức thêm một vài vai trò khác như MC và cũng được đánh giá cao. 

Đỗ Thị Hà gửi lời cảm ơn khi được giao vị trí MC, tung thêm loạt ảnh với thần thái gây sốt - Ảnh 2
 

Đỗ Thị Hà trước đó cũng từng tâm sự sẽ ưu tiên việc học, vì tri thức là yếu tố cần thiết cho sự phát triển của một hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà