Tin mới

Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch lấy chồng sau hơn 7 năm mặn nồng với Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 15/09/2021, 11:59 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm tiết lộ về kế hoạch lấy chồng trong tương lai không xa sau mối tình hơn 7 năm thất bại với Sơn Tùng M-TP.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm có thực hiện cuộc hỏi đáp trả lời những thắc mắc của fan gửi đến mình. Trong đó, bạn gái cũ của Sơn Tùng M-TP có tiết lộ về kế hoạch lấy chồng vào năm mình 33 tuổi. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm cho biết, hiện tại thì cô không biết chồng mình đang ở đâu và vẫn đang trong quá trình đi tìm.

Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch lấy chồng sau hơn 7 năm mặn nồng với Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch lấy chồng sau hơn 7 năm mặn nồng với Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình yêu. Tình cũ Sơn Tùng M-TP khẳng định không thích duy trì một mối quan hệ không rõ ràng, úp mở. Nếu lựa chọn phải yêu một người trong một mối quan hệ giấu kín, úp mở không rõ ràng thì Thiều Bảo Trâm cho biết thà độc thân còn vui hơn.

Thiều Bảo Trâm đưa ra quan điểm về chuyện tình yêu khiến cư dân mạng nhớ tới Sơn Tùng. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm đưa ra quan điểm về chuyện tình yêu khiến cư dân mạng nhớ tới Sơn Tùng. Ảnh IGNV

Chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm khiến fan nhớ đến mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và Sơn Tùng M-TP. Cả hai đã từng có quãng thời gian hơn 7 năm yêu đương trong bí mật và chưa một lần công khai mối quan hệ này. Nhiều người hoài nghi cho rằng, phải chăng không chấp nhận làm bạn gái bí mật mãi của Sơn Tùng nên Thiều Bảo Trâm đã quyết định chia tay. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phán đoán từ phía cư dân mạng.

Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch lấy chồng sau hơn 7 năm mặn nồng với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1

Xung quanh chuyện tình cảm tan vỡ sau nhiều năm bí mật hẹn hò của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có nhiều tin đồn. Có người cho rằng, nguyên nhân là vì giọng ca gốc Thái Bình có tình ý với Hải Tú khiến Thiều Bảo Trâm đau lòng chia tay. Cũng có người cho rằng, nguyên nhân từ phía Thiều Bảo Trâm vì không chịu được độ tiêu tiền hoang phí của nữ ca sĩ mà Sơn Tùng rời bỏ....

>> Xem thêm: Tới 'giờ công chuyện' như đã hứa, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn 'mất tích' chưa có động thái nào

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng có quãng thời gian đẹp bên nhau. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng có quãng thời gian đẹp bên nhau. Ảnh internet

Cho đến nay, nguyên nhân thật sự khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" vẫn còn là một ẩn số. Cả hai giờ đã có cuộc sống riêng, không còn nhắc về nhau. Thiều Bảo Trâm sau khi chia tay Sơn Tùng trở thành cô nàng năng động hơn, cá tính hơn và cũng chăm chỉ "thả thính" tương tác trên mạng xã hội hơn trước đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news