Tin mới

Thiều Bảo Trâm lộ tâm trạng khiến nhiều người chú ý, Thiều Bảo Trang cũng trải lòng đậm chất triết lý

Thứ ba, 22/11/2022, 09:48 (GMT+7)

Chỉ với một động thái nhỏ nhưng chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người phải bàn tán sôi nổi.

Nói đến một trong những cặp chị em đình đám có chuyện tình trắc trở đình đám trong showbiz Việt, có lẽ phải nhắc đến Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm. Theo đó, nếu như cô em bị đồn yêu đương âm thầm với Sơn Tùng suốt 8 năm còn Thiều Bảo Trang từng bị nghi có 9 năm thanh xuân được cho là gắn bó với nhạc sĩ Phương Uyên. Giờ đây, cả 2 đều đã quay trở lại cuộc sống độc thân lẻ bóng. 

Và cho tới mới đây, trên trang cá nhân, cả Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm bất ngờ đồng loạt có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm. Theo đó, giọng ca Sau lưng anh có ai kìa bất ngờ lộ rõ mong muốn tìm được một người yêu thương, đủ trưởng thành để biết trân trọng tình cảm của cả 2.

Thiều Bảo Trang lộ tâm trạng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiều Bảo Trang lộ tâm trạng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô chia sẻ 1 bài có nội dung: "Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hi vọng rằng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa chúng tôi. Kiểu như không phải không rời xa, mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi.

Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên. Em đã bận lòng đủ nhiều rồi, từ giờ anh chỉ cho phép em hạnh phúc thôi".

Thiều Bảo Trang chia sẻ lại 1 trang sách triết lý trong chuyện tình cảm (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiều Bảo Trang chia sẻ lại 1 trang sách triết lý trong chuyện tình cảm (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phần mình, Thiều Bảo Trang cũng có những trải lòng đậm chất triết lý. "Với người phụ nữ của mình, tốt nhất là đừng dạy cô ấy trở thành người mạnh mẽ, vì đó cũng là lúc bạn đánh mất cô ấy", giọng ca gốc Thanh Hóa bày tỏ. 

Những chia sẻ của 2 chị em đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Có lẽ sau những ồn ào, tổn thương trong chuyện tình cảm họ đều mong muốn tìm được bến đỗ hạnh phúc thực thụ. 

Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm hiện tại vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)
Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm hiện tại vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)

Hậu bước qua những chuyện tình âm thầm nhưng đình đám, hiện tại cả 2 đang độc thân. Dẫu vậy, trái ngược với em gái hoàn toàn kín tiếng thì Thiều Bảo Trang lại để lộ những hint khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

Điển hình như Thiều Bảo Trang bị cư dân mạng "soi" ra những bằng chứng khẳng định được chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy để ý. Theo đó, họ lộ hint cùng nhau sang Hàn Quốc, chưa kể ông bố 2 con còn tích cực "thả tim" ảnh của nữ nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news