Tin mới

H'Hen Niê hiếm hoi đưa mẹ đi ăn nhà hàng, lý do lần đầu được hé lộ

Thứ hai, 21/11/2022, 17:45 (GMT+7)

Vốn là Hoa hậu đắt show nhưng H'Hen Niê lại hiếm hoi đưa mẹ đi ăn nhà hàng. Lý do lần đầu được chính nàng hậu chia sẻ.

H'Hen Niê từng có quá khứ cơ cực trước khi bén duyên với cuộc thi sắc đẹp, cô từng khẳng định danh tiếng bản thân. Cô cũng là chân dài bận rộn với lịch trình dày đặc và thu lợi nguồn thu "khủng". Việc đổi đời giúp cho nàng hậu liên tục có những hành động báo hiếu bố mẹ. 

H'Hen Niê chụp ảnh cùng mẹ ruột (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê chụp ảnh cùng mẹ ruột (Ảnh: FBNV)

Người đẹp gốc Đắk Lắk đã xây nhà, tặng xe cho bố mẹ. Và gần đây, cô còn dắt cả gia đình đi ăn 1 nhà hàng với không khí vô cùng ấm cúng. Có thể thấy rằng, dù ăn diện đơn giản, để mặt mộc, song mỹ nhân Ê-đê vẫn sáng bừng nhờ đường nét rạng rỡ. 

Cùng với ảnh đi ăn nhà hàng, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 còn thể hiện cảm xúc sung sướng với dòng trạng thái phấn khởi. Cô cho biết: "Hôm nay lần đầu tiên cả gia đình Hen đi ra ngoài ăn nè hihi. Nhân dịp mẹ chính thức dám ăn hải sản nên cả nhà sẽ đi ăn cua, tôm, cá…Đúng là những khoảnh khắc bên gia đình là hạnh phúc, ngồi cạnh nhau, ăn cùng nhau và kể nhau nghe những câu chuyện của mỗi thành viên. Và với H'Hen Niê gia đình luôn trong tim và là số 1 ạ". 

H'Hen Niê cũng mời cả đại gia đình đi ăn bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê cũng mời cả đại gia đình đi ăn bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng (Ảnh: FBNV)

Cô cho biết, vì lý do mẹ ruột từng bị dị ứng hải sản nên đến hiện tại H'Hen Niê mới có thể đưa cả gia đình quây quần bên nhau để cùng tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. 2 mẹ con luôn biết cách thể hiện tình cảm yêu thương khi mỹ nhân sinh năm 1992 còn bóc tôm cho bậc phụ huynh. 

H'Hen Niê bóc tôm cho mẹ (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê bóc tôm cho mẹ (Ảnh: FBNV)

Trước đó, top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 từng khiến nhiều người bất ngờ vì có pha tặng vàng cho mẹ, song đựng trong túi nilon. Trong chuyến trở về thăm gia đình, người đẹp đã tặng cả mớ vàng gồm dây chuyền, vòng tay, nhẫn nhiều loại,... Song, vì con gái đột nhiên tặng quá nhiều khiến cho bà tưởng là hàng giả. 

H'Hen Niê tặng mẹ vàng (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê tặng mẹ vàng (Ảnh: FBNV)

Nàng hậu cũng dở khóc dở cười khi phụ huynh đem cho hàng xóm vì ngỡ những món đồ trên không có giá trị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news