Tin mới

Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn

Thứ ba, 21/02/2023, 10:49 (GMT+7)

Mặc dù không phải người mẫu hay hoa hậu nhưng Thiều Bảo Trâm lại sở hữu những thế mạnh vạn người mê, bao chị em bằng ao ước nên cô rất tích cực lăng xê.

Thiều Bảo Trâm là giọng ca không phải xuất sắc nhất trong showbiz Việt thế nhưng so về nhan sắc và vóc dáng thì cô nàng là một trong những mỹ nhân hàng đầu. Sở hữu ngoại hình nổi bật hơn cả tài năng, giọng ca Thanh Hóa rất biết tận dụng lợi thế ấy và tích cực lăng xê bản thân, đặc biệt là đôi chân nuột nà, thẳng như kiếm Nhật.

Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn
Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn
Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn - Ảnh 1
 

Dễ dàng nhận thấy kể từ sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm càng tích cực khoe nhan sắc rực rỡ của mình hơn. Cô thường xuyên chọn những trang phục phô diễn đôi chân dài miên man như quần ngắn bó chẽn, váy ngắn ôm body. Thậm chí style trên đông dưới hè cũng được nữ ca sĩ áp dụng triệt để trong những mùa thu đông vừa qua.

Nữ ca sĩ sở hữu body nuột nà
Nữ ca sĩ sở hữu body nuột nà
Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn - Ảnh 2
 

Đôi chân của Thiều Bảo Trâm được ví như chân búp bê vì vừa nhỏ lại thon dài. Thế nên loạt quần hot pants hay quần ngắn tôn vòng ba thường xuyên được tình tin đồn của Sơn Tùng ưu ái lựa chọn. Khi phối quần bó chẽn cùng blazer theo phong cách giấu quần, nữ ca sĩ càng làm nổi bật lợi thế đôi chân dài miên man.

Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn - Ảnh 3
 
Thiều Bảo Trâm giữ dáng nhờ chăm chỉ tập luyện
Thiều Bảo Trâm giữ dáng nhờ chăm chỉ tập luyện

Có thể nói gu thời trang của Thiều Bảo Trâm chịu ảnh hưởng rất lớn của các idol Kpop và ngày càng được cô tích cực lăng xê phong cách này hậu ồn ào chia tay. Được biết để giữ được body chuẩn chỉnh và đôi chân không chút mỡ thừa, Thiều Bảo Trâm đã phải tập luyện rất chăm chỉ, cô kiêng khem và ăn uống rất khoa học.

Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn - Ảnh 4
 
Thiều Bảo Trâm tích cực lăng xê đôi chân cực phẩm trong loạt thiết kế bó chẽn - Ảnh 5
 

Vì vậy mỗi lần diện đồ ngắn hay bikini, Thiều Bảo Trâm luôn nhận được những lời khen ngợi cho vóc dáng chẳng khác nào chiếc móc áo, ai nhìn cũng phải ngẩn ngơ. Tuy nhiên việc để ngoại hình lấn át tài năng đôi khi khiến hình ảnh ca sĩ của Thiều Bảo Trâm bị lu mờ, vì vậy nhiều người cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ cho ra nhiều sản phẩm chất lượng để xây dựng hình ảnh một ca sĩ tài sắc vẹn toàn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news