Tin mới

Chỉ một chi tiết Thiều Bảo Trâm để lộ dấu hiệu đã có tình mới hậu chia tay Sơn Tùng

Thứ năm, 16/02/2023, 15:08 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, nhất là chi tiết được cho là có tình mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 29. Chú thích cho loạt ảnh, giọng ca Thanh Hóa viết: "Người từng dầm mưa lại luôn muốn cầm ô che chở cho người khác".

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh hạnh phúc
Thiều Bảo Trâm khoe ảnh hạnh phúc

Dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm lượt bình luận. Cô được khen ngợi ngày càng lên hương nhan sắc, trẻ trung và đầy gợi cảm nhưng vẫn có nét đượm buồn phảng phất.

Chỉ một chi tiết Thiều Bảo Trâm để lộ dấu hiệu đã có tình mới hậu chia tay Sơn Tùng - Ảnh 1
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều sự an ủi cho Thiều Bảo Trâm:

"Người bị tổn thương sẽ được đền bù ở tương lai là hạnh phúc, thành công và bình yên em nhé.".

"Thôi, tự che chở mình đi em yêu. Vì người ta không những không biết ơn, còn bảo em "tôi chưa bao giờ cần điều đó".

"Em đã từng nghe câu này rất hay. Bản lĩnh khó nhất của người trưởng thành là tự dỗ dành bản thân được vui vẻ. Chúc chị luôn hạnh phúc".

"Người từng tổn thương lại muốn chữa lành vết thương cho người khác".

"Vì... họ cũng không muốn thấy người khác như họ đã từng"...

Bó hoa làm dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới
Bó hoa làm dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới

Bên cạnh đó, một bình luận nhanh chóng gây chú ý khi đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã tìm được người yêu mới qua chi tiết bó hoa: "Có ai thấy bó hoa hơm. Chắc là đi chơi 14/2 đây mà".

Có thể thấy sau 2 năm rộ tin chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã cân bằng lại cuộc sống. Nữ ca sĩ thành công trong công việc, nhan sắc lên hương thấy rõ khác hẳn với thời điểm điểm chỉ được biết đến với danh xưng "bạn gái tin đồn Sơn Tùng".

Chỉ một chi tiết Thiều Bảo Trâm để lộ dấu hiệu đã có tình mới hậu chia tay Sơn Tùng - Ảnh 2
 
Chỉ một chi tiết Thiều Bảo Trâm để lộ dấu hiệu đã có tình mới hậu chia tay Sơn Tùng - Ảnh 3
 

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 ở Thanh Hóa. Nữ ca sĩ sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái nhưng chỉ có cô và chị gái Thiều Bảo Trang theo đuổi con đường nghệ thuật. Thiều Bảo Trâm nhanh chóng tạo được ấn tượng riêng khi còn là sinh viên.

Trước khi hoạt động solo, Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc Bee.T nhưng không có quá nhiều ấn tượng. Năm 2017, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix mà không có chị gái đồng hành, mở đầu con đường solo. Tên tuổi của Thiều Bảo Trâm thực sự nổi như cồn từ sau khi tin đồn chia tay Sơn Tùng nổ ra.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news