Tin mới

Trang Trần livestream tiết lộ thêm thông tin không ngờ về Hồ Văn Cường

Thứ năm, 15/12/2022, 15:07 (GMT+7)

Trang Trần livestream tiết lộ thêm thông tin không ngờ về Hồ Văn Cường trong mối quan hệ với cố ca sĩ Phi Nhung.

Tối ngày 14/12, cựu người mẫu Trang Trần livestream bất ngờ nhắc đến cố Ca sĩ Phi NhungHồ Văn Cường. Tại buổi livestream, Trang Trần hé lộ mức chi phí để chữa trị bệnh Covid-19 của cố nghệ sĩ Phi Nhung: "Toàn bộ chi trả cho việc chữa trị Covid của chị Nhung là 3,2 tỷ. Chị Nhung không hề được miễn phí".

Trang Trần cho biết nhiều lần khuyên cố ca sĩ Phi Nhung cho Hồ Văn Cường ra ở riêng vì quá lười, không chịu nghe lời. Ảnh internet
Trang Trần cho biết nhiều lần khuyên cố ca sĩ Phi Nhung cho Hồ Văn Cường ra ở riêng vì quá lười, không chịu nghe lời. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Trang Trần còn tiết lộ thêm một vài thông tin về Hồ Văn Cường và mối quan hệ với cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, Trang Trần  tiết lộ việc cố nghệ sĩ từng nhiều lần bênh vực, bảo vệ Hồ Văn Cường khi được khuyên nên để gia đình cậu bé ra ở riêng. 

Trang Trần livestream tiết lộ thêm thông tin không ngờ về Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Trang Trần cho biết cô từng nhiều lần khuyên Phi Nhung cho gia đình Hồ Văn Cường ra ngoài ở riêng, độc lập vì cậu bé không nghe lời, ở nhà cũng không phụ giúp Phi Nhung và các em việc nhà. Tuy nhiên, cố nghệ sĩ đã bênh vực Hồ Văn Cường và trả lời rằng: "Con chị để chị dạy, em đừng có can thiệp. Chị lo cho con chị được".

Trang Trần từng đến tận nhà chất vấn Hồ Văn Cường gây xôn xao. Ảnh internet
Trang Trần từng đến tận nhà chất vấn Hồ Văn Cường gây xôn xao. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Trang Trần tỏ thái độ bức xúc khó chịu trước Hồ Văn Cường. Cách đây gần 1 năm, cựu người mẫu đã đến tận nhà riêng để gặp Hồ Văn Cường, livestream hỏi chuyện giọng ca 18 tuổi về việc có nhờ hay thuê ai đòi tiền giúp mình không? Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ cúi đầu im lặng, thái độ bối rối và lo lắng. 

TSau khi Phi Nhung qua đời, hành động của Trang Trần khi kéo đến nhà Hồ Văn Cường để "trắng đen" chuyện tiền cát-xê nhận phải nhiều ý kiến tranh cãi của dư luận. Không ít người cho rằng đây là hành động "chợ búa", không phù hợp trong hoàn cảnh khi mà Phi Nhung "mồ chưa yên, mả chưa đẹp".

Trang Trần livestream tiết lộ thêm thông tin không ngờ về Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Không chỉ chuyện của Hồ Văn Cường, thời gian qua, Trang Trần cũng vướng vào không ít ồn ào trên mạng xã hội từ cuộc khẩu chiến với bà PH, hacker Nhâm Hoàng Khang. 

Trang Trần là một trong những người mẫu được mệnh danh "nữ hoàng thị phi" của showbiz. Từ bỏ làng giải trí không chút hối tiếc, chân dài hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn, cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh. Dẫu vậy, độ hot của Trang Trần chưa bao giờ hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news