Tin mới

Bức ảnh nhói lòng của Hòa Minzy sau thông báo chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải

Thứ bảy, 19/02/2022, 21:51 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã khiến nhiều người không khỏi xúc động khi đăng tải bức hình kèm dòng trạng thái đầy chua xót.

Tin đồn Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi mới bùng lên 2 hôm, giọng ca "Rời bỏ" đã lập tức lên tiếng xác nhận. Cô cho biết không muốn sự việc đi quá xa, mọi thứ bị ảnh hưởng khi mà cả hai chia tay trong văn minh, không phải vì yêu xa, người thứ ba hay lỗi lầm do ai.

Bức ảnh Hòa Minzy cõng con trai gây xúc động (Ảnh FBNV)
Bức ảnh Hòa minzy cõng con trai gây xúc động (Ảnh FBNV)

Mặc dù không cùng chung đường nhưng Hòa Minzy vẫn dành cho "chồng cũ" sự trân trọng đặc biệt, cô hy vọng khán giả không công kích ông xã bởi cả hai vẫn coi nhau là bạn, cùng chăm sóc con trai chung là bé Bo. Sau khi xác nhận thông tin chia tay, Hòa Minzy đã khiến nhiều người xúc động chia sẻ khoảnh khắc cõng con trai trên lưng.

Bình luận nhói lòng của nữ ca sĩ hậu tuyên bố chia tay bạn trai sau 5 năm yêu
Bình luận nhói lòng của nữ ca sĩ hậu tuyên bố chia tay bạn trai sau 5 năm yêu

Chú thích cho bức ảnh, bà mẹ một con viết: "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên cuộc đời này cho Bo". Hình ảnh kèm theo lời tâm sự của Hòa Minzy giữa thời điểm chuyện tình cảm của cô đang làm mạng xã hội dậy sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Mọi người bày tỏ sự xót xa, đồng cảm bởi gia đình nữ ca sĩ vốn là hình mẫu bao người ngưỡng mộ, nay lại "đứt gánh".

Gia đình nhỏ của Hòa Minzy và Minh Hải khi còn mặn nồng
Gia đình nhỏ của Hòa Minzy và Minh Hải khi còn mặn nồng

Được biết, Hòa Minzy và Minh Hải chính thức công khai hẹn hò năm 2018, sau thời gian bí mật tìm hiểu. Nửa kia của nữ ca sĩ sinh năm 1987, là tổng giám đốc công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Anh là con trai của một đại gia nổi tiếng đất Long An. Chuyện tình cảm của cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người khi vừa đẹp đôi lại xây dựng hình văn minh.

Cặp đôi vốn là hình mẫu nhiều người ngưỡng mộ
Cặp đôi vốn là hình mẫu nhiều người ngưỡng mộ

Không kết hôn cũng chưa tổ chức đám cưới, năm 2019, Hòa Minzy hạ sinh con trai cho Minh Hải tên Thiên Ân, biệt danh Bo. Nhưng phải đến khi con trai cứng cáp, cặp đôi mới quyết định công khai. Từ khi được mẹ công khai hình ảnh trên mạng, bé Bo trở thành nhóc tì được rất nhiều người yêu mến. Chính vì vậy thông tin cặp đôi chia tay khiến khán giả không khỏi xót xa, thương cho Bo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news