Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp mua biển quảng cáo để cầu hôn

Thứ bảy, 22/08/2015, 11:22 (GMT+7)

Một cô gái xinh đẹp ở Trung Quốc đã bỏ ra hàng trăm triệu/ngày để mua các biển quảng cáo trong thành phố để cầu hôn bạn trai.

Một cô gái xinh đẹp ở Trung Quốc đã bỏ ra hàng trăm triệu/ngày để mua các biển quảng cáo trong thành phố để cầu hôn bạn trai.

Mới đây, vào ngày 18/8, cư dân thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc không khỏi bất ngờ khi những tấm biển quảng cáo ở trên các tòa nhà cao tầng, tại các trạm xe bus đều có nội dung và hình ảnh giống nhau, đặc biệt là chúng rất độc đáo.

Trên những biển quảng cáo đó là hình ảnh một cô gái trẻ, xinh đẹp mặc trang phục cô dâu, mỉm cười nhẹ nhàng và tươi tắn. Bên cạnh là một dòng chữ to, viết bằng cả chữ Trung Quốc và tiếng Anh là: "Trần Kiều Vinh, hãy cưới em".

Tấm biển rất to lại được đặt nổi bật ngay tại các bến xe bus, các toà nhà lớn, …nên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người qua lại.

Tấm biển quảng cáo thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Sự việc cũng nhanh chóng được đưa lên mạng và trở thành một đề tài bàn tán sôi nổi của Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất ngưỡng mộ chàng trai mà được bạn gái công khai cầu hôn như vậy. Bởi thông thường chính những người phụ nữ - họ mới là người được nhận lời cầu hôn.

Một số người khen cô gái trẻ dũng cảm, dám bày tỏ tình cảm và mong muốn của mình một cách trực tiếp, công khai.

Tuy nhiên, có những người phản đối, cho rằng hành động của cô gái này rất đáng xấu hổ, làm mất mặt phái nữ, vội vàng đến nỗi không chờ được lời cầu hôn từ phía người yêu. Hơn nữa, dùng cách cầu hôn kiểu này có thể còn khiến cho đối phương hoảng sợ chạy mất.

Không những vậy mọi người còn đồn đoán, có lẽ cô gái này phải là một người giàu có thì mới dám “chịu chơi” mua hẳn quảng cáo để cầu hôn.

Bởi tại Trung Quốc, chi phí mua quảng cáo để trưng bày khắp thành phố như vậy cũng phải lên tới hơn 100.000 tệ/ngày (khoảng 350 triệu VNĐ/ngày).

Thậm chí có người còn cho rằng, cô gái này có điều kiện đến vậy, việc gì phải vội vàng đến nỗi không chờ được lời cầu hôn từ phía người yêu. Hơn nữa, dùng cách cầu hôn kiểu này có thể còn khiến cho đối phương hoảng sợ chạy mất.

Xem thêm video "Chàng trai thuê trực thăng bay qua tòa nhà chọc trời để cầu hôn":

[mecloud]Sb5eyEAnDL[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news