Tin mới

This Love nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời tiếp tục gây "sốt" với phiên bản Việt

Thứ tư, 06/04/2016, 10:27 (GMT+7)

This Love nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời là một trong những ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc tiếp tục gây sốt với phiên bản Việt cực hay.

This Love nhạc phim Hậu duệ mặt trời là một trong những ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc tiếp tục gây sốt với phiên bản Việt cực hay.

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và đại úy lực lượng gìn giữ hòa bình Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Họ cùng được điều đến vùng đất chiến tranh ẩn chứa bao dịch bệnh. Cặp đôi này ngày càng khẳng định tình yêu sâu nặng dành cho nhau sau khi trải qua bao gian nan khốn khó.

Album nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời đang làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và Việt Nam. This Love là một trong những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích với ca từ ngọt ngòa, nhẹ nhàng và da diết khi nói về chuyện tình của 2 cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo.

Chính vì thế mà ca khúc này đã được nhiều bạn trẻ cover lại với những phiên bản Việt hấp dẫn không kém bản gốc của nhóm Davichi thể hiện.

Video: This Love - Ost Hậu Duệ Mặt Trời [LỜI VIỆT]

[mecloud]rH9lu14xlq[/mecloud]

Video: This Love - Ost Hậu Duệ Mặt Trời [LỜI VIỆT] 2

[mecloud]BiAoIpjR0X[/mecloud]

Video: This Love - Davichi (Descendants of The Sun OST)

[mecloud]nkhIf8bHok[/mecloud]
 

Davichi là nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc với 2 thành viên Lee Hae-ri và Kang Min-kyung. Ra mắt năm 2008, nhóm đã giành được nhiều giải thưởng ở hạng mục Nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất. Davichi cũng đạt được nhiều thành công khi lấn sân sang thị trường nhạc phim với giọng hát đầy cảm xúc của mình.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news