Tin mới

Thợ săn Nga bắn gục lợn rừng nặng hơn nửa tấn

Thứ năm, 10/12/2015, 14:58 (GMT+7)

Người thợ săn ở Nga phải bắn ba phát đạn mới hạ gục được con lợn rừng to lớn nặng hơn 500 kg. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, đây không phải là việc đáng chúc mừng.

Người thợ săn ở Nga phải bắn ba phát đạn mới hạ gục được con lợn rừng to lớn nặng hơn 500 kg. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, đây không phải là việc nên chúc mừng.

Thợ săn và con lợn rừng hơn nửa tấn đã bị hạ gục. Ảnh chụp màn hình.

Theo tin tức từ Oddity Central, một thợ săn tên là Peter Maximov, 36 tuổi, đến từ thành phố Chelyabinsk, Nga đã săn được một con lợn rừng khổng lồ vào ngày 13/11 tại một khu rừng nằm trên dãy núi Ural.

Sáng ngày 13/11, ông Maximov vào rừng gần làng Shokurov để đi săn thì bất ngờ chạm trán con vật hoang dã khổng lồ.

Sau phút giật mình, Maximov đã nổ phát súng đầu tiên vào con lợn rừng hiếm có. Tuy bị trúng đạn, con vật chỉ bị thương và bỏ chạy vào rừng.

Không đủ dũng khí, Maximov đã nhờ một nhân viên đi cùng để tìm kiếm con vật và phát hiện ra nó đang nằm gục trên tuyết.

Lần bắn thứ hai khiến con lợn rừng khổng lồ trở nên hung dữ và tấn công hai người đàn ông. Cuối cùng, phát đạn thứ ba của người thợ săn đã hạ gục con vật.

Con vật được đo nặng 535 kg, dài 1,7 m. Xác nó được một xe tải kéo về làng.

Bức ảnh chụp cạnh xác con lợn rừng khổng lồ được Maximov đăng lên một diễn đàn săn bắn tuy nhiên lại gây nên những ý kiến chỉ trích rằng người thợ săn đã hèn nhát khi bắn một con vật không thể chống trả.

Ngày nay lợn rừng khổng lồ rất hiếm gặp do tình trạng săn bắn quá mức.

 Linh Mai (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news