Tin mới

Kinh ngạc: Thợ săn quái vật hồ Loch Ness bắt được khoảnh khắc sinh vật lạ phóng đi 'như ngư lôi'

Thứ tư, 29/11/2023, 10:25 (GMT+7)

Thợ săn Quái vật Loch Ness từ Ireland đã quay được đoạn video sinh vật lạ có hình thù bí ẩn di chuyển qua nước hồ Loch Ness "như một quả ngư lôi".

Cảnh tượng đáng kinh ngạc xảy ra vào thứ Hai, khiến thợ săn ' Nessie ' Eoin O'Faodhain và những người đam mê khác trên khắp thế giới xôn xao phấn khích.

O'Faodhagain, người thường xuyên theo dõi hồ Loch Ness qua webcam từ nhà của mình ở County Donegal, Ireland, đã rất ngạc nhiên trước tốc độ phát điện của sinh vật không xác định.

Khoảnh khắc đáng kinh ngạc về quái thú bí ẩn. Ảnh Express
Khoảnh khắc đáng kinh ngạc về quái thú bí ẩn. Ảnh Express

Người thợ săn cho biết: "Nhìn qua khung cảnh êm đềm của Loch Ness qua webcam, tôi đột nhiên một sự xáo trộn kỳ là cách  đó khoảng ba phần tư dặm xa. Một cái gì đó nổi lên từ hồ, ban đầu trông giống như một con cá lớn nhảy, nhưng sau đó nó di chuyển như một quả ngư lôi, gây ra một chấn động đáng kể."

Thợ săn Nessie thừa nhận tim anh như nhảy lên trước cảnh tượng bất thường và nói: "Đây là thứ mà bạn không nhìn thấy hàng ngày".

Trước đó, O'Faodhagain nói: "Điều này rất không bình thường, và vì nó là Loch Ness, bạn bắt đầu mơ mộng và suy luận: liệu có điều gì khác đang gây ra sự quấy rối?"

Như đã thấy trong đoạn phim, vật thể bí ẩn di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc, thống trị hầu hết các loài động vật khác sống ở hồ Loch Ness.

Kinh ngạc: Thợ săn quái vật hồ Loch Ness bắt được khoảnh khắc sinh vật lạ phóng đi 'như ngư lôi' - Ảnh 1
 

O'Faodhagain cho biết: "Tốc độ của vật thể không thể so sánh với một con chim cất cánh. Hải cẩu và rái cá không hành xử như vậy, và vật thể đó di chuyển quá thẳng và trực tiếp để được coi là một con lươn - thậm chí là một con khổng lồ."

Thợ săn Nessie đã bắt gặp cảnh này bằng một webcam được duy trì bởi Visit Inverness Loch Ness (VILN) tại Shoreland Lodges, gần Fort Augustus ở bờ nam của hồ.

Mọi người hoài nghi về việc nhìn thấy sinh vật này di chuyển nhanh như thế nào. Ảnh Pen News
Mọi người hoài nghi về việc nhìn thấy sinh vật này di chuyển nhanh như thế nào. Ảnh Pen News

Theo O'Faodhagain, phần của sinh vật nhìn thấy trên mặt nước được ước tính ít nhất dài 6 feet, đặt ra câu hỏi về việc nó thực sự lớn đến mức nào dưới nước.

Đưa ra một giải thích có thể, O'Faodhagain nói: "Việc săn mồi sẽ khiến một sinh vật hành vi như vậy - săn mồi cho cá, gần bề mặt của hồ."

Đoạn video đã làm lại cuộc tranh luận lâu dài xoay quanh sự tồn tại của Quái vật Loch Ness, với những người hâm mộ và nhà nghiên cứu háo hức tìm hiểu sâu hơn về phát hiện bí ẩn này.

Theo Express

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news