Tin mới

Thoát kiếp khổ cực ở Thương ngày nắng về, Lan Phương hóa quý cô sang chảnh với thần thái 'không đùa được đâu'!

Thứ hai, 27/06/2022, 12:48 (GMT+7)

Không còn là Khánh khổ cực của Thương ngày nắng về, Lan Phương đã có màn 'lột xác' ấn tượng khiến ai cũng phải lên tiếng trầm trồ.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim chiếm sóng giờ vàng VTV và nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo công chúng. Trong những diễn biến mới của phim, hoàn cảnh khổ cực, bi đát của nhân vật Khánh đã mang đến thử thách mới cho Diễn viên Lan Phương, đồng thời giúp cô dành trọn được tình cảm của khán giả bởi diễn xuất chạm đến cảm xúc của mình.

Lan Phương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Lan Phương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Thoát vai Khánh trong Thương ngày nắng về, Lan Phương ngoài đời lại là nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sung túc. Mới đây, nữ diễn viên còn khiến bao người trầm trồ khi tung ra bộ ảnh mới, táo bạo khoe đường cong cơ thể cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 41.

Khoác lên mình thiết kế cắt xẻ táo bạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nữ diễn viên Thương ngày nắng về khoe trọn vẹn được những lợi thế cơ thể với làn dan trắng mịn, thân hình sở hữu đường cong ấn tượng và điều này cũng khiến nữ diễn viên vô cùng tự tin về mình. "Cơ thể mình còn đẹp và còn mặc được dạng trang phục như thế thì tốt mà", Lan Phương cho hay.

Thoát kiếp khổ cực ở Thương ngày nắng về, Lan Phương hóa quý cô sang chảnh. Ảnh: Internet
Thoát kiếp khổ cực ở Thương ngày nắng về, Lan Phương hóa quý cô sang chảnh. Ảnh: Internet

Đặc biệt, trong thiết kế khoe trọn vẹn được vóc dáng, Lan Phương cũng không hề cảm thấy ngại ngùng bởi cô được tiếp thêm sức mạnh nhờ ông xã. Ông xã luôn là người ủng hộ cô hết mình trong việc tái xuất màn ảnh.

Thoát kiếp khổ cực ở Thương ngày nắng về, Lan Phương hóa quý cô sang chảnh với thần thái 'không đùa được đâu'! - Ảnh 1
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 41 của Lan Phương. Ảnh: Internet
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 41 của Lan Phương. Ảnh: Internet

Lan Phương và ông xã người Úc gốc Anh David Duffy kết hôn vào năm 2018. Trước khi đi đến kết hôn, cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò "thần tốc" khi chỉ 3 ngày sau lần hẹn hò đầu tiên đã yêu nhau. 2 tháng sau đó, Lan Phương phát hiện mình đã mang thai. Tháng 5/2018, Lan Phương và David đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

Lan Phương và chồng Tây. Ảnh: Internet
Lan Phương và chồng Tây. Ảnh: Internet

Nói về ông xã của mình, Lan Phương chia sẻ anh là người vô cùng tâm lý, không ghen tuông khi vợ đóng phim và đặc biệt đỡ đần rất nhiều việc nhà cho cô. Chính vì thế, những lúc Lan Phương phải đi vắng do công việc thì cô vẫn yên tâm vì ông xã có thể quán xuyến mọi việc trong nhà và là chỗ dựa vững chắc để cô có thể tự tin tái xuất màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news