Tin mới

Con trai từng bị 'tố' vô tâm có hành động gây bất ngờ giữa lúc Duy Phương gặp tai nạn nghiêm trọng

Thứ hai, 27/06/2022, 11:19 (GMT+7)

Lê Phước - con trai chung của Duy Phương và Lê Giang đã lái xe ô tô từ TP.HCM xuống Long An để giúp bố sau khi gặp nạn, không thể tự di chuyển được.

Duy Phương vốn không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả. Nam danh hài ghi dấu ấn với các vai diễn hài khiến nhiều người chú ý. Về chuyện đời tư, nam diễn viên là chồng cũ của Lê Giang. Họ có với nhau 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc, hiện đang theo nghiệp của bố mẹ. Dù không sống chung nhà, song gia đình vẫn đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Mới đây, nam nghệ sĩ đình đám một thời vừa bị Tai nạn giao thông, chấn thương ở chân nên gặp nhiều khó khăn trong đi lại. Theo đọ, Duy Phương bộc bạch lí do gần đây đi khập khiễng là vì bị 1 chiếc xe container chạy vào trạm thu phí, do bị vướng máy nên chạy vào làn đường xe gắn máy.

Duy Phương được con trai hỗ trợ, đưa đón bằng ô tô sau khi bị tai nạn khó khăn trong việc di chuyển (Ảnh: Chụp màn hình)
Duy Phương được con trai hỗ trợ, đưa đón bằng ô tô sau khi bị tai nạn khó khăn trong việc di chuyển (Ảnh: Chụp màn hình)

"Thay vì tôi chờ thì tôi lại chạy lên lề, mà đó là lề gạch bông mà còn có lỗ trên đó nên tôi thắng lại nhưng không kịp. Mấy ngày sau tôi đi chụp hình chân thì bị nứt xương đầu gối. Bác sĩ nói là mua đồ nịt lại, hạn chế đi đứng chút xíu, nên tôi đi bằng hai cây nạng", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Hậu tai nạn, nam nghệ sĩ gặp phải khó khăn trong việc di chuyển nên phải có sự trợ giúp của cặp nạng cũng như người thân xung quanh. "Nay mình rảnh, may mình mới diễn nên mình đến chở ba đi công việc, chứ chân như thế thì đi khó khăn", Duy Phương nói. 

Diễn viên Duy Phương ở tuổi xế chiều gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính (Ảnh: Internet)
Diễn viên Duy Phương ở tuổi xế chiều gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi hay tin bố bị tai nạn, Duy Phước đã lái xe xuống Long An để phụ giúp cha. Hành động trên của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho việc làm hiếu thảo, biết chăm lo cho cha của nam diễn viên trẻ. 

Bên cạnh đó, một số người cũng gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến Duy Phương, đồng thời mong diễn viên chóng khỏe để có thể phụ giúp vợ mới trong công việc buôn bán. 

Lê Phước từng bị bố 'tố' vô tâm (Ảnh: Internet)
Lê Phước từng bị bố "tố" vô tâm (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại Duy Phương đang sống cùng vợ 2 tại Long An. Ở tuổi xế chiều, ngoài việc đi diễn, nam nghệ sĩ kiếm sông bằng việc bán bánh bèo. Tiệm bánh của họ khá nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ ghé tới thưởng thức. 

Trước đó, diễn viên Duy Phương từng "tố" Duy Phước vô tâm với mình. Sau đó, anh trai Lê Lộc phải lên tiếng xin lỗi và kể từ đó họ có mối quan hệ tốt đẹp hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news