Tin mới

Lan Phương ‘lên như diều gặp gió’ tậu xế sang hơn 2 tỷ, ‘chồng cũ’ nài nỉ làm việc này nhưng phải xem xét

Thứ sáu, 10/06/2022, 14:57 (GMT+7)

Trước việc Lan Phương mua xế hộp mới, diễn viên Hồng Đăng đã để lại bình luận bày tỏ mong muốn được mời "ăn khao" và màn phản hồi khiến dân mạng chú ý.

Hiện tại, bộ phim Thương ngày nắng về đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình. Không chỉ các tình tiết trên phim, cuộc sống đời thường của dàn diễn viên trong phim cũng là chủ đề khiến cư dân mạng phải chú ý, trong đó có Lan Phương - người đảm nhận vai Vân Khánh.

Lan Phương ‘lên như diều gặp gió’ tậu xế sang hơn 2 tỷ, ‘chồng cũ’ nài nỉ làm việc này nhưng phải xem xét - Ảnh 1

Mới đây, dạo quanh tài khoản cá nhân của nữ diễn viên 8X này nhiều người đã phải bất ngờ khi cô cùng ông xã ngoại quốc vừa khoe hình ảnh "tậu" xế hộp mới trông vô cùng sang - xịn - mịn. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết, mình đang sở hữu 1 chiếc xe hơi nhỏ màu đen và đã gắn bó được 11 năm. Đây cũng là "người bạn chân thành và tin cậy" với cô, đồng thời, hứa sẽ sử dụng lâu dài. 

Lan Phương sắm thêm 1 chiếc ô tô mới có giá trị hơn 2 tỉ đồng để phục vụ cho cả gia đình (Ảnh: Internet)
Lan Phương sắm thêm 1 chiếc ô tô mới có giá trị hơn 2 tỉ đồng để phục vụ cho cả gia đình (Ảnh: Internet)

"Việc mua xe mới gần như không có trong đầu mình cho đến một ngày mình nhận ra số lượng thành viên trong nhà đã tăng lên, kích cỡ chiều dài đôi chân của anh ấy nhà mình cũng quá ư là quá khổ. Và mẹ mình khi ngồi trong xe nhỏ rất hay bị say xe, lại còn thêm ghế em bé cũng làm không gian xe thêm nhỏ lại. Và thế là mình quyết định mua xe mới với 2 tiêu chí quan trọng là: mang lại sự thoải mái và an toàn nhất có thể cho gia đình", Diễn viên Lan Phương nói. 

Bài đăng trên của Lan Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời chúc mừng đến vợ chồng nữ nghệ sĩ, trong đó có cả các sao Việt. 

Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng đến với vợ chồng diễn viên Lan Phương (Ảnh: Internet)
Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng đến với vợ chồng diễn viên Lan Phương (Ảnh: Internet)

Chẳng hạn như, Diễn viên Đình Tú hào hứng bày tỏ: "Hôm tới mặc dresscode thế nào chị Khánh ơi!". Đáp lời, em rể tương lai trong Thương ngày nắng về, Lan Phương cho biết: "Dresscode màu không khí em à!". Hay chồng cũ Đức xoăn - Hồng Đăng cũng hào hứng bày tỏ: "Hi vọng được ăn khao dù chỉ 1 ly cafe". "Để xem anh tử tế với em như nào đã", cô bày tỏ. 

Được biết, dòng xế hộp Lan Phương vừa "tậu" đến từ thương hiệu Mercedes với giá gần 2 tỷ. Theo chia sẻ, nữ diễn viên chọn tone đen để tạo nên thanh lịch cũng như để bản thân lẫn ông xã đều cảm thấy "ưng" mỗi khi tự di chuyển. Và với cô, chiếc xe phải thật tiện ích, dùng được cho cả gia đình, không phải chỉ của riêng mình. 

Hiện tại, Lan Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc cao hơn 2m và con gái Lina đang học mẫu giáo. Gia đình nhỏ của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, dành lời khen. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news