Tin mới

Thời điểm lý tưởng để bôi thuốc chống mồ hôi

Thứ năm, 08/04/2021, 09:18 (GMT+7)

Vào ban đêm, da của bạn khô hơn và nhiệt độ cơ thể thấp hơn. Có thể bạn chưa biết nhưng đây là 2 yếu tố làm tăng hiệu quả của thuốc chống mồ hôi một cách đáng kể. Nó thẩm thấu vào da tốt hơn và để lại cho bạn hiệu quả lâu dài.

Dưới đây là một số lý do khiến việc bôi chất chống mồ hôi vào ban đêm lại tốt hơn do trang Bright Side chia sẻ.

Nó không hoạt động tốt vào buổi sáng

Thời điểm lý tưởng để bôi thuốc chống mồ hôi - Ảnh 1

Trái ngược với ban đêm, tuyến mồ hôi của bạn hoạt động tích cực hơn vào buổi sáng, vì vậy, khi sử dụng chất chống mồ hôi vào thời điểm này, nó sẽ thấm vào da mà sẽ đọng ở lỗ chân lông.

Sau khi tắm, nó sẽ không thấm vào da đúng cách

Thời điểm lý tưởng để bôi thuốc chống mồ hôi - Ảnh 2

Nếu bạn sử dụng nó ngay sau khi  tắm, rất có thể phản ứng với sản phẩm sẽ xảy ra trên bề mặt da và chất chống mồ hôi có thể không có tác dụng. Bạn muốn phản ứng xảy ra ở sâu trong da, đó mới là nơi cần thiết để thực sự ngăn bạn tiết mồ hôi.

Nó hiệu quả hơn vào ban đêm

Thời điểm lý tưởng để bôi thuốc chống mồ hôi - Ảnh 3

Vào ban đêm, nhiệt độ cơ thể thường giảm xuống một cách tự nhiên. Vì điều này, bạn ít đổ mồ hôi hơn, vì vậy khi bạn tiếp tục và thoa chất chống mồ hôi ngay trước khi đi ngủ, các nút mồ hôi có thể hấp thụ sản phẩm tốt hơn nhiều. Tốt nhất bạn nên sử dụng nó cho  da khô vì nó thấm sâu vào da hơn.

Vì hầu hết các chất chống mồ hôi thường kéo dài khoảng 24 giờ, chúng sẽ vẫn hoạt động vào buổi sáng và thậm chí sau khi tắm. Để giúp da khô thoáng hơn, bạn có thể lau nách bằng khăn trước khi thoa.

Bôi lại vào buổi sáng nếu bạn cần

Thời điểm lý tưởng để bôi thuốc chống mồ hôi - Ảnh 4

Nếu bạn đã quyết định thoa chất chống mồ hôi trước khi đi ngủ, bạn cũng có thể thoa lại vào buổi sáng để tăng cường hiệu quả của nó. Bôi 2 lần vào 2 thời điểm kể trên sẽ như một cuộc tấn công kép nhằm vào tuyến mồ hôi của bạn.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chống mồ hôi