Tin mới

Thời gian dự kiến đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về nước: Gia đình mòn mỏi chờ đợi

Thứ ba, 05/01/2021, 08:44 (GMT+7)

Theo dự kiến, thời gian đưa tro cốt của ca sĩ Vân Quang Long lên máy bay về nước khoảng 7/1, gia đình mòn mỏi ngóng chờ.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời đột ngột khiến gia đình, người thân, bạn bè vô cùng đau lòng. Theo dự kiến, khoảng ngày 7/1, tro cốt Vân Quang Long sẽ bắt đầu được đưa lên máy bay về quê hương. Sau khi về đến Việt Nam, ca sĩ Vân Quang Long sẽ được an táng cạnh phần mộ của bà nội.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước sự việc bố mẹ ruột của cố ca sĩ Vân Quang Long tuyên bố không nhận Linh Lan là con dâu thứ 2. Ngay sau đó, cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh được cho là bố của ca sĩ Vân Quang Long tham dự đám hỏi của con trai và Linh Lan.

Thời gian dự kiến đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về nước là khoảng ngày 7/1. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trong lễ thôi nôi của con gái Linh Lan, bố của ca sĩ Vân Quang Long cũng có mặt tại đây.

Những bằng chứng này cho thấy chuyện gia đình Vân Quang Long khẳng định không liên quan đến Linh Lan, không biết đến sự tồn tại của người con dâu thứ 2 này là hoàn toàn đối lập.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, bố mẹ của ca sĩ Vân Quang Long một mực khẳng định Linh Lan không phải dâu con trong nhà mà chỉ thừa nhận người vợ đầu của con trai.

Cố ca sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời bên vợ 2 Linh Lan và con gái. Ảnh internet

Bố của cố ca sĩ chia sẻ: "Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường".

Trước việc bị bố mẹ Vân Quang Long hắt hủi, Linh Lan cho biết, cô tôn trọng những quyết định của bố mẹ chồng và không có ý kiến gì. Bên cạnh đó, Linh Lan cũng mong mọi chuyện sớm dừng lại để chồng cô ra đi thật bình yên.

Dù nói không chấp nhận con dâu Linh Lan nhưng bố của cố ca sĩ Vân Quang Long vẫn có mặt tại tiệc sinh nhật của cháu gái. Ảnh internet

Ca sĩ Vân Quang Long ra đi mãi mãi vào ngày 29/12 tại Mỹ khiến đồng nghiệp, bạn bè, công chúng nghẹn ngào. Sáng ngày 31/12, đại diện gia đình ca sĩ Vân Quang Long đã công bố cáo phó cũng như thông tin về lễ tang của anh đến với bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Ca sĩ Vân Quang Long trải qua hai cuộc hôn nhân, Năm 2017, nam ca sĩ kết hôn lần 2 với bạn gái kém 10 tuổi. Được biết, vợ con ca sĩ vẫn ở Việt Nam. Vân Quang Long thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam thăm vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news