Tin mới

Thời tới cản không kịp, tài sản vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng liên tiếp

Thứ bảy, 07/11/2020, 08:24 (GMT+7)

Thời tới cản không nổi, tỷ phú Phạm Nhật Vương và vợ bà Phạm Thu Hương đồng loạt nhận tin vui.

Trong tình hình kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, tỷ phú Phạm Nhật Vượng và vợ là bà Phạm Thu Hương vẫn chứng minh bản lĩnh và giữ vững "ngôi vương".

Ông Phạm Nhật Vượng nhận tin vui. Ảnh internet

Theo Dân trí, Tuổi trẻ, trong phiên giao dịch những ngày cuối tháng 10, ông Phạm Nhật Vượng và vợ cùng đồng loạt nhận tin vui khi tài sản tăng đáng kể. Trong khi ông chủ VinFast tăng thêm hơn 6 nghìn tỷ đồng thì vợ ông Phạm Nhật Vượng tăng lên hơn 400 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Không chỉ trên sàn chứng khoán, ông Phạm Nhật Vượng còn nhận tin vui khi con cưng VinFast thống lĩnh bản doanh số tháng 9 vừa qua. Có thể thấy, VinFast của ông Phạm Nhật Vượng đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất trở thành dòng xe bán chạy trong những tháng vừa qua.

Cho đến nay, ông Phạm Nhật Vượng vẫn là tỷ phú đứng đầu danh sách những tỷ phú giàu nhất tại Việt Nam. Ngoài lĩnh vực bất động sản, ông Phạm Nhật Vượng còn tạo dấu ấn khi thử thách sản xuất Xe máy điện, ô tô với mong muốn người Việt dùng hàng Việt.

>> Xem thêm: Tin tức kinh doanh hot nhất ngày 2/11: Giá vàng lao dốc, Ông Phạm Nhật Vượng nhận tin vui tạo 'cơn địa chấn'

Không chỉ ở Việt Nam, tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn được báo chí nước ngoài hết lời khen ngợi và nể phục tài năng, chiến lược. Ông chủ VinFast còn đang ấp ủ giấc mơ triệu đô sản xuất xe điện tại thị trường nước ngoài. Một bước đi táo bạo nhưng được nhiều người đặt niềm tin sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news