Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang nhắc đến chuyện đánh ghen, Ngân 98 có giật mình?

Thứ bảy, 07/11/2020, 08:05 (GMT+7)

Tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi bất ngờ lại ấn định ngày ra mang "đứa con tinh thần" đi đánh ghen khiến cư dân mạng thi nhau gọi tên Ngân 98.

Cách đây ít giờ, tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi bất ngờ lại nhắc đến chuyện Đánh ghen, không chỉ vậy, nữ diễn viên còn ấn định ngày ra mặt để dạy dỗ kẻ thứ ba. Ngay lập tức cư dân mạng liền tìm hiểu sự tình ra sao.

Tình cũ Lương Bằng Quang ấn định ngày mang 'con' đi đánh ghen. Ảnh internet

Hóa ra là Yaya Trương Nhi đang nhắc đến ngày ra mắt "đứa con tinh thần" với nội dung xoay quanh kẻ thứ ba với màn đánh ghen kinh điển của mình. Tình cũ Lương Bằng Quang công khai ngày mang "con" đi đánh ghen sẽ là ngày 20/11 sắp tới khiến fan háo hức chờ đợi.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Ngay sau chia sẻ việc mang "con" đi đánh ghen của Yaya Trương Nhi, Ngân 98 đã bị cư dân mạng hò hét gọi tên tha thiết. Sở dĩ như vậy là vì Ngân 98 và Yaya Trương Nhi vốn là kẻ thù không đội trời chung với nhau. Cả hai một là tình cũ, người còn lại là tình mới của Lương Bằng Quang.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Đã không ít lần Ngân 98 và tình cũ Lương Bằng Quang khẩu chiến cực gắt trên mạng xã hội. Thậm chí, tình mới của chàng nhạc sĩ tài năng này còn không ngại công kích, dùng những lời lẽ thiếu văn hóa dành cho tình cũ Lương Bằng Quang. Kể từ đó, 2 người phụ nữ này thề không "đội trời chung".

Ngân 98 nổi tiếng với hình ảnh gái hư. Ảnh internet

Trong khi Yaya Trương Nhi nhận được sự ủng hộ của công chúng thì Ngân 98 lại chỉ đem về những nỗi thất vọng. Tình mới của Lương Bằng Quang khiến dân tình nóng mắt khi ngày càng mặc thiếu vải, thậm chí là phản cảm. Dù từng bị tuýt còi, cảnh cáo nhưng Ngân 98 vẫn quyết theo đuổi phong cách này.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Không chỉ Ngân 98 mà Lương Bằng Quang cũng dần "tha hóa" khi yêu "người cháu" quá đỗi gợi cảm. Tình cũ Yaya Trương Nhi chẳng ngại có những hành động lệch với thuần phong mỹ tục mỗi khi bên Ngân 98 khiến dư luận ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news