Tin mới

Tịnh Thất Bồng Lai báo tin vui

Thứ bảy, 13/11/2021, 15:27 (GMT+7)

Những tưởng rằng lùm xùm kéo dài sẽ ảnh hưởng đến Tịnh Thất Bồng Lai, tuy nhiên người ở đây vừa qua đã nhận được tin vui.

Mặc dù trên giấy tờ là nhà ở, tuy nhiên Tịnh Thất Bồng Lai lại ngang nhiên sắm sanh tượng Phật, biến nơi đây thành địa điểm thờ tự bất hợp pháp. Trong một buổi phát sóng trực tiếp cùng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng, người tự xưng là con trai của ông Lê Tùng Vân đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ huyết thống của những người sống tại địa điểm "tu giả" này vô cùng lộn xộn, các chú tiểu đều có mẹ, không phải là trẻ mồ côi. Thông tin này càng khiến công chúng phẫn nộ, hướng mọi chỉ trích về Tịnh Thất.

Ông Lê Tùng Vân và những người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai
Ông Lê Tùng Vân và những người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai

Trở thành tâm điểm của dư luận, thế nhưng sức hút của những thành viên Tịnh Thất Bồng Lai không những không giảm sút mà còn tăng mạnh hơn so với trước đây. Cụ thể theo số liệu của Social Blade cho biết, kể từ khi ồn ào nổ ra, số lượng người theo dõi kênh Youtube "5 chú tiểu" tăng 25%, lượng view trung bình tăng gần 35%, đây được xem là tin vui cực lớn của Tịnh Thất. Tuy nhiên, những số liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế chắc chắn sẽ chênh lệch nhiều.

Theo số liệu của Social Blade cho biết, 30 ngày trở lại đây số lượng người theo dõi kênh Youtube '5 chú tiểu' tăng 25%, lượng view trung bình tăng gần 35%, đây được xem là tin vui cực lớn của Tịnh Thất
Theo số liệu của Social Blade cho biết, 30 ngày trở lại đây số lượng người theo dõi kênh Youtube "5 chú tiểu" tăng 25%, lượng view trung bình tăng gần 35%, đây được xem là tin vui cực lớn của Tịnh Thất

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, đại diện Tịnh Thất Bồng Lai cho biết những người sống ở đây đều kiếm tiền bằng sức lao động của mình. Nguồn thu được bắt nguồn từ nhiều công việc khác nhau như mở studio, Youtube, kinh doanh, buôn bán... Tuy nhiên, lĩnh vực "cá kiếm" nhiều nhất phải kể đến sáng tạo nội dung trên nền tảng Youtube, trung bình mỗi tháng kiếm được 200 triệu, có thời điểm view cao con số này sẽ nhiều hơn.

>>> XEM THÊM: Báo lớn vạch trần bản chất Tịnh Thất Bồng Lai, sốc nặng trước chiêu trò trục lợi cực tinh vi 

Những'diễn viên chính' của kênh 5 chú tiểu
Những"diễn viên chính" của kênh 5 chú tiểu

Báo Vietnamnet mới đây có bài viết cho biết, tất cả các clip và cả phần giới thiệu trên Youtube đều kêu gọi Từ thiện, thông tin số tài khoản của Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, thậm chí là thông tin liên hệ quảng cáo đều được công khai. Facebook cá nhân của những người sống ở nơi "tu giả" đều ngang nhiên nhận là thầy, sư cô với lượng tương tác khủng. 

Ekip công khai các thông tin để các mạnh thường quân giúp đớ
Ekip công khai các thông tin để các mạnh thường quân giúp đớ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news