Tin mới

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ

Thứ tư, 26/05/2021, 14:18 (GMT+7)

Với vẻ đẹp ngọt ngào, lãng tử, cùng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Tống Uy Long đang trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. 

Tống Uy Long, hiện là một người mẫu kiêm diễn viên trẻ tuổi Trung Quốc. Với vẻ ngoài điển trai, gương mặt góc cạnh, ánh mắt hút hồn chàng được xem là một trong những “soái ca” thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc.

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Nổi tiếng nhờ một bộ ảnh diện sơ mi trắng, anh chàng nhận được lời khen ngợi về diện mạo và thần thái từ cư dân mạng và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty lớn. Từ đó, Tống Uy Long được mời làm người mẫu trên mạng rồi lâu dần trở thành model chuyên nghiệp, được các nhãn hàng, tạp chí thời trang hàng đầu săn đón.

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2

Vào tháng 10/2015, Tống Uy Long được ký hợp đồng với Công ty điện ảnh và truyền hình Hoan Ngu. Sau đó 1 năm, anh tiếp tục ký hợp đồng độc quyền với Vu Chính. Việc trở thành 'chàng thơ' độc quyền cho Vu Chính giúp sự nghiệp diễn xuất của anh được nâng đỡ và cho đến hiện tại là khá thành công.

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

Bộ phim đầu tiên giúp “tiểu thịt tươi” bén duyên với làng phim là Bán Yêu Khuynh Thành 2, nhưng phải đến khi bắt cặp cùng Tống Thiến  trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thì tên tuổi của Tống Uy Long mới được biết đến rộng rãi. Đặc biệt vào mùa hè năm 2020 bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà do anh chàng thủ vai chính đã đưa Tống Uy Long trở thành “chồng yêu” của hàng triệu thiếu nữ.

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Trước đây, thiếu gia họ Tống từng bị gán mác “diễn đơ”, thiếu chuyên nghiệp. Nhưng với sự cố gắng, nỗ lực, đến nay, nam diễn viên trẻ đã dần khẳng định tài năng của mình. Minh chứng là các bộ phim có Tống Uy Long thủ vai đều nằm ở vị trí xếp hạng cao. Tên tuôi của anh không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh mà còn “nở rộ” sang địa hạt thời trang.

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5

Vào ngày 2 năm ngoái Sina Entertainment đã công bố Top 10 những nghệ sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo vào cuối tháng 1. Không nằm ngoài dự đoán, Tống Uy Long đã đứng hạng nhất trong bảng xếp hạng diễn viên mới. Bảng xếp hạng này được dựa trên kết quả phân tích và đánh giá về tổng lượt truy cập, sức ảnh hưởng đến công chúng, số tương tác và chỉ số yêu thích của các fan hâm mộ.

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 6

Không dừng lại ở đó, chỉ số Baidu của anh chàng ngày càng tăng vượt bậc so với gương mặt kì cựu trong nghề. Và trong bảng xếp hạng minh tinh được tìm kiếm nhiều nhất trên hot – search, nam thần lại một lần nữa dẫn đầu.

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 7

Theo tiết lộ, Uy Long là một chàng trai giàu tình cảm, yêu quý động vật và thích màu xanh da trời. Đặc biệt nam diễn viên còn là fan ruột của bộ phim đình đám Tây Du Kí. 

Tống Uy Long thoát mác 'diễn đơ', trở thành 'tiểu thịt tươi' của giải trí Hoa ngữ - Ảnh 8

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua cùng với vẻ ngoài “nam thần” khó cưỡng lại, Tống Uy Long được đánh giá sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news