Tin mới

Thông tin chính thức về phát sóng Táo Quân 2024

Thứ tư, 10/01/2024, 17:43 (GMT+7)

Trước sự ngóng trông của nhiều khán giả truyền hình về chương trình Táo Quân 2024, phía VTV đã có những thông báo chính thức.

Táo Quân là chương trình truyền hình lên sóng đêm giao thừa và nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong suốt hơn 20 năm qua. Vào chiều ngày 10/1, phía nhà đài VTV đã đưa ra thông báo về việc phát sóng chương trình Táo quân 2024. Theo đó, Táo quân 2024 vẫn sẽ lên sóng vào đúng dịp giao thừa.

Phía ê-kip sản xuất của Táo Quân chia sẻ thê, các nghệ sĩ vẫn đang rất tích cực chuẩn bị cho việc luyện tập .

Táo Quân vẫn sẽ lên sóng đúng dịp Giao thừa. Ảnh: Internet
Táo Quân vẫn sẽ lên sóng đúng dịp Giao thừa. Ảnh: Internet

Đại diện ê-kíp sản xuất Táo quân chia sẻ rằng các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho chương trình.

Người này khẳng định những ý kiến trái chiều từ khán giả không ảnh hưởng đến "số phận" của chương trình: "Năm nào chúng tôi cũng áp lực và với Táo quân, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi năm".

Thông tin chính thức về phát sóng Táo Quân 2024 - Ảnh 1
 

Xoay quanh Táo Quân 2024, thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin liên quan đến chương trình khiến khán giả mong ngóng, háo hức. Theo tiết lộ của nghệ sĩ Chí Trung, bản thân anh sẽ vào vai diễn hoàn toàn mới, không phải vai "Táo" và chương trình chỉ có 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng, thay vào đó là dàn nghệ sĩ mới trẻ trung.

Theo nguồn tin từ Dân trí, trong buổi tập hợp ê-kip mới nhất để làm "Táo quân 2024", nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện như: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung. Cùng với đó còn có tên tuổi một số nghệ sĩ trẻ như: Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi. Đặc biệt, NSƯT Thái Sơn, Diễn viên Thanh Hương cũng được cho là sẽ hiện diện trong chương trình năm nay.

Thông tin chính thức về phát sóng Táo Quân 2024 - Ảnh 2
 

Về thông tin Trần Lực đảm nhiệm vai trò đạo diễn của Táo Quân 2024, Theo VTC News, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news