Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên đồ màu mè đón hoàng hôn, vẻ đẹp của mẹ 3 con khiến dân tình không nói nên lời

Thứ tư, 10/01/2024, 16:44 (GMT+7)

Đón hoàng hôn trong một ngày đẹp trời, nhan sắc Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ai nấy khó lòng rời mắt.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh loạt khoảnh khắc khoe sắc đón hoàng hôn. Được biết, nữ ca sĩ đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng đại gia đình tại Quảng Bình.

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ và 2 con trong chuyến du lịch Quảng Bình mới đây. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ và 2 con trong chuyến du lịch Quảng Bình mới đây. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà lên đồ màu mè đón hoàng hôn, vẻ đẹp của mẹ 3 con khiến dân tình không nói nên lời - Ảnh 1
 

Đăng tải loạt khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi khung cảnh hoàng hôn quá đỗi đẹp với đầy màu sắc. Song, đủ sức đọ với cảnh hoàng hôn Quảng Bình chính là nhan sắc của "nữ hoàng giải trí". Hiện diện trong khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà lên đồ vô cùng màu sắc, tệp với tông màu đỏ cam cực đẹp tại khung cảnh nơi đây. Đặc biệt, trang phục này còn khoe khéo đường cong với hình thể cực đẹp của bà mẹ ba con. Nhìn loạt khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà thả dáng tại đây, cư dân mạng chỉ biết trầm trồ, thậm chí khó miêu tả được vẻ đẹp của nữ ca sĩ cũng như cảnh đẹp nơi đây thông qua lời nói.

Hồ Ngọc Hà lên đồ màu mè đón hoàng hôn, vẻ đẹp của mẹ 3 con khiến dân tình không nói nên lời - Ảnh 2
 
Hồ Ngọc Hà lên đồ màu mè đón hoàng hôn, vẻ đẹp của mẹ 3 con khiến dân tình không nói nên lời - Ảnh 3
 
Hồ Ngọc Hà lên đồ màu mè đón hoàng hôn, vẻ đẹp của mẹ 3 con khiến dân tình không nói nên lời - Ảnh 4
 
Khó cưỡng trước vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Khó cưỡng trước vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, trải qua 2 lần sinh nở Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ được phong độ về vóc dáng, xứng danh "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ ca sĩ rất chú ý về chế độ ăn uống, luyện tập để giữ dáng. Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà không thiếu những khoảnh khắc tiết lộ quá trình luyện tập thể dục vói bộ môn yoga ngay tại nhà.

Sắc vóc của Hồ Ngọc Hà chưa từng khiến dân tình thất vọng. Ảnh: FBNV
Sắc vóc của Hồ Ngọc Hà chưa từng khiến dân tình thất vọng. Ảnh: FBNV

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà từng có những ồn ào đời tư khiến dư luận xôn xao. Song đến nay, cuộc sống viên mãn bên Kim Lý cùng các con đã đẩy lùi những thị phi của nữ ca sĩ. Không những vậy, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà ngày một thăng hoa và tên tuổi của cô trong làng giải trí Việt bao năm qua vẫn luôn được giữ vững.

Không giống như nhiều sao Việt khác giấu kín hình ảnh của con hay hạn chế chia sẻ về cuộc sống đời thường, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngần ngại công khai những khoảnh khắc của các con. 2 bé Lisa và Leon cũng nhanh chóng trở thành ngôi sao của mạng xã hội với những hình ảnh khoe biểu cảm đáng yêu hết nấc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà