Tin mới

Rầm rộ hội nhóm bán vé Táo Quân 2024: Khán giả cần cẩn trọng

Thứ hai, 08/01/2024, 18:30 (GMT+7)

Táo Quân 2024 dù mới chỉ rục rịch khởi động, thế nhưng những thông tin về tấm vé theo dõi chương trình này đã nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội.

Táo Quân là chương trình truyền hình được ngóng chờ của các khán giả Việt vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Năm nay sau nhiều đồn đoán, nhiều nghệ sĩ đã xác nhận về sự trở lại của Táo quân 2024 khiến nhiều khán giả vô cùng háo hức.

Táo Quân là chương trình được mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về. Ảnh: Internet
Táo Quân là chương trình được mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về. Ảnh: Internet

Tuy nhiên theo tiết lộ, Táo Quân mới đang thực hiện những bước đầu của quá trình tập luyện và hoàn toàn chưa có thông tin chính thức về ngày trình diễn, thế nhưng mới đây những thông tin về vé của chương trình truyền hình này đã xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, một số hội nhóm Facebook với các tên gọi như “Chợ vé Táo quân 2024”, “Săn vé gặp nhau cuối năm”,... đã đăng tải các bài viết tìm mua và bán vé. Thậm chí, có tài khoản Facebook đăng hẳn sơ đồ chỗ ngồi chia hạng vé dao động từ 1 - 8 triệu đồng.

Nhiều hội nhóm bán vé Táo Quân 2024 mọc lên. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều hội nhóm bán vé Táo Quân 2024 mọc lên. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, những thông tin về thời điểm tổ chức hay bán vé vẫn chưa được phía ban tổ chức của chương trình công khai. Chính vì thế khán giả cần đặc biệt cẩn trọng về những thông tin bán vé của Táo Quân 2024, tránh trường hợp lừa đảo.

Rầm rộ hội nhóm bán vé Táo Quân 2024: Khán giả cần cẩn trọng - Ảnh 1
 
Rầm rộ hội nhóm bán vé Táo Quân 2024: Khán giả cần cẩn trọng - Ảnh 2
 
Khán giả cẩn trọng với những bài đăng bán vé Táo Quân 2024 ở thời điểm này. Ảnh: Chụp màn hình
Khán giả cẩn trọng với những bài đăng bán vé Táo Quân 2024 ở thời điểm này. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, buổi gặp gỡ đầu tiên của dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân là ngày 4/1. Đến ngày 5/1 các nghệ sĩ tiếp tục họp bàn phân vai, xây dựng nội dung kịch bản. Năm nay, chương trình Táo Quân 2024 sẽ có nhiều thay đổi so với các mùa trước, đạo diễn của chương trình năm nay không phải là Đỗ Thanh Hải mà là NSND Trần Lực. Cũng theo tiết lộ của nghệ sĩ Chí Trung, bản thân anh cũng được vào vai diễn hoàn toàn mới, không phải vai "Táo" và chương trình chỉ có 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng, thay vào đó là dàn nghệ sĩ mới trẻ trung.

Theo nguồn tin từ Dân trí, trong buổi tập hợp ê-kip mới nhất để làm "Táo quân 2024", nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện như: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung. Cùng với đó còn có tên tuổi một số nghệ sĩ trẻ như: Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi. Đặc biệt, NSƯT Thái Sơn, Diễn viên Thanh Hương cũng được cho là sẽ hiện diện trong chương trình năm nay.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Táo Quân 2024