Tin mới

Thông tin hiếm hoi về tình trẻ kém tuổi của diva Thanh Lam

Thứ ba, 14/01/2020, 16:40 (GMT+7)

Thanh Lam tiết lộ chị đang yêu một người đàn ông kém tuổi và được diva giấu rất kỹ. Chị tiết lộ có thể nói hớ nhiều chuyện nhưng về chuyện tình cảm thì lại có ý thức bảo vệ rất cao.

Thanh Lam nổi tiếng là ca sĩ có vẻ đẹp vượt thời gian. Ở tuổi ngoài 50, đã lên chức bà ngoại song nữ diva vẫn đẹp rạng ngời khiến không ít người ngưỡng mộ. Thanh Lam từng trải qua một cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung. Sau khi ly hôn, hai con của Thanh Lam đều sống với bố. Dù không ở chung nhưng cả hai đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ mẹ.

Thanh Lam hạnh phúc bên mẹ và hai con.

Mới đây, nữ Diva xuất hiện trong chương trình 'Quê hương mùa đoàn tụ' cùng hai con Thiện Thanh và Đăng Quang. Ngoài nói về cuộc sống, công việc của bản thân cùng các con, Thanh Lam tiết lộ chị đang yêu một người đàn ông kém tuổi và được diva giấu rất kỹ. Chị tiết lộ có thể nói hớ nhiều chuyện nhưng về chuyện tình cảm thì lại có ý thức bảo vệ rất cao.

Trước đó, diva 51 tuổi từng thổ lộ rằng - người đàn ông này đã mang đến cho chị một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh luôn khiến chị cảm thấy đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người phụ nữ bằng những việc làm thầm lặng phía sau.

Ở tuổi 50, nữ diva hạnh phúc bên tình trẻ kém tuổi và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư.

Thanh Lam khi yêu luôn bản năng và hết mình. Chị tự nhận mình vừa khôn vừa dại vì dám sống cho hạnh phúc của mình thì chắc chắn sẽ có lúc nhận về những tổn thương khi đặt niềm tin nhầm chỗ. Từng trải qua những đổ vỡ trong tình yêu, Thanh Lam tự mình đứng lên và vá lành những vết thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news