Tin mới

Thông tin mới vụ hoa khôi nhờ 'ông ngoại' can thiệp tiêm vắc-xin Covid-19 không cần đăng ký

Thứ tư, 21/07/2021, 20:48 (GMT+7)

Liên quan đến việc hoa khôi nhờ 'ông ngoại' tiêm vắc-xin Covid-19 không cần đăng ký tại BV Hữu nghị, Bộ Y tế đã chỉ đạo làm rõ sự việc, BV này cũng đã điều chuyển công tác của nhân viên y tế và đã xử lý kỷ luật.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm tra, làm rõ thông tin "tiêm vắc xin không cần đăng ký" khiến dư luận xôn xao 2 ngày qua, chiều 21/7, lãnh đạo Bộ Y tế đã yêu cầu tất cả cơ sở tiêm chủng vắc xin trong cả nước rà soát danh sách đối tượng tiêm theo đúng Nghị quyết 21/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 3355/QĐ-BYT của Bộ Y tế; bảo đảm "tiêm đến đâu, an toàn đến đó".

Liên quan đến sự việc hoa khôi nhờ 'ông ngoại' tiêm vắc-xin Covid-19 'không cần đăng ký' xảy ra tại Bệnh viện Hữu nghị, Bộ Y tế đã chỉ đạo làm rõ sự việc, bệnh viện này cũng đã điều chuyển công tác của nhân viên y tế và đã xử lý kỷ luật.

Vụ hoa khôi nhờ 'ông ngoại' kén chọn tiêm vắc-xin Covid-19: Bộ Y tế vào cuộc
Vụ hoa khôi nhờ 'ông ngoại' kén chọn tiêm vắc-xin Covid-19: Bộ Y tế vào cuộc

 

Trước đó, tối 20/7, Bộ Y tế đã chỉ đạo Thanh tra Bộ yêu cầu Giám đốc BV Hữu Nghị báo cáo, giải trình cụ thể, chi tiết về vụ việc cô gái khoe được tiêm vaccine Covid-19 nhờ 'ông ngoại'. Báo cáo giải trình của Giám đốc BV Hữu Nghị gửi về Thanh tra Bộ trước 10 giờ ngày 21/7.

'Một lần nữa, tôi nhận thức được hành động của mình là không đúng, tôi xin được nhận trách nhiệm về mình, mong được tha thứ', Phương Anh chia sẻ.
"Một lần nữa, tôi nhận thức được hành động của mình là không đúng, tôi xin được nhận trách nhiệm về mình, mong được tha thứ", Phương Anh chia sẻ.

Tối cùng ngày, trao đổi với báo giới, chị Vũ Phương Anh (25 tuổi, Hà Nội) thừa nhận mình là người đã đăng tải thông tin trên và hiện tại đang cảm thấy hối hận vì đã có phát ngôn chưa chuẩn mực, gây nên phản ứng không tốt đối với dư luận. 

Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' kén chọn tiêm vắc-xin Covid-19: 'Cô ấy không biết nên phóng đại quá'
Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' kén chọn tiêm vắc-xin Covid-19: 'Cô ấy không biết nên phóng đại quá'

Hiện cô gái cảm thây rất hối hận và nhận thức được rằng hành động của mình là chưa đúng đắn, còn thiếu thận trọng. Qua sự việc này, chị Phương Anh xin phép lắng nghe, tiếp thu mọi lời phê bình, góp ý từ mọi người và lấy đó làm bài học để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news