Tin mới

Thông tin người mẹ "bỏ quên" con trai ở Big C Thăng Long gây xôn xao mạng xã hội và sự thật gây phẫn nộ đằng sau

Thứ tư, 04/10/2017, 17:03 (GMT+7)

Đưa con trai đi chơi trong siêu thị Big C Thăng Long, buổi tối chị N. hốt hoảng khi thấy mạng xã hội đăng hình ảnh con trai mình nằm trên ghế với thông tin bị người mẹ "bỏ quên".

Đưa con trai đi chơi trong siêu thị Big C Thăng Long, buổi tối chị N. hốt hoảng khi thấy mạng xã hội đăng hình ảnh con trai mình nằm trên ghế với thông tin bị người mẹ "bỏ quên".

Tối 3/10, Cộng đồng mạng Facebook xôn xao bình luận và chia sẻ hình ảnh một bé trai kháu khỉnh đang nằm trên chiếc ghế tại 1 cửa hàng đồ uống kèm thông tin bị người thân "để quên". 

Theo thông tin được viết trên Facebook, vào hồi 11h30 ngày 3/10, có khách hàng "để quên" một bé trai nằm trên ghế tại quầy trà sữa D.T. trong Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đồng thời, người đăng thông tin cũng kêu gọi ai là cha mẹ của bé xin mời đến đón con về. 

Thông tin bé trai bị "để quên" và quán trà sữa nơi xuất hiện tin đồn.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng mong cháu bé sớm tìm được gia đình.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được đăng tải chỉ một lúc, một người dùng Facebook tên N. đã nhận mình là mẹ bé trai, đồng thời cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. 

"Vớ vẩn thật đấy, đây là con mình. Sáng nay hai mẹ con đi chơi. Trong thời gian nghỉ ngơi đợi ông nội đến đón thì mình và con vào quán D.T. ngồi uống. Đây là hình thức câu like, mai mình sẽ nói chuyện với bạn này", người mẹ bình luận trên Facebook.

Liên lạc với người mẹ này, chị N. cho biết, trưa qua (3/10), chị dẫn con trai đến siêu thị chơi. Sau đó, hai mẹ con vào quán trà sữa D.T. gọi một cốc trà sữa uống. Lúc đó chị đeo ba lô và sợ con nóng nên đặt con nằm xuống dưới ghế và tiện thể ra quầy lấy trà sữa. 

Lúc này có một người phụ nữ khoảng 28-30 tuổi đến gần hai mẹ con xong bảo thấy con chị đáng yêu nên xin chụp bức ảnh đăng lên mạng muốn trêu là em bé bị bỏ quên nhưng chị không đồng ý. 

Đến khoảng 23h cùng ngày, chồng chị N. đi làm về và có nói chuyện về việc có thông tin nói con bị bỏ rơi tại ghế được đăng tải trên mạng. Lúc này chị N. mới biết và vô cùng tức giận trước thông tin không đúng sự thật trên. 

"Khi chồng tôi về nói chuyện tôi giật mình, không biết ai lại có thể làm thế được, sao lại mang con tôi ra làm trò đùa ác ý thế. Không một người mẹ nào có thể chấp nhận được hành động đó", chị N. bức xúc. 

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 4/10, trao đổi với chúng tôi, anh Dương Duy Cảnh, Quản lý cửa hàng trà sữa D.T. cho biết, đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, hiện cửa hàng chưa xác định được hình ảnh trên được đăng trên fanpage chính thức của hãng hay là fanpage các đơn vị thành viên. 

"Tôi đã liên lạc với cả 4 người, họ đều phủ nhận việc chụp ảnh cháu bé đưa lên mạng xã hội. Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ cho trích xuất camera để xem ai là người chụp hình cháu bé, nếu đúng là người của cửa hàng sẽ có hướng xử lý", quản lý cửa hàng thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news