Tin mới

Thông tin quý giá về '2 kho báu khủng' nhà Hồ Ngọc Hà bây giờ mới được tung ra

Thứ sáu, 12/03/2021, 11:17 (GMT+7)

Xoay quanh câu chuyện Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 nhóc tỳ vô cùng dễ thương thì có rất nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh hai bé này mà nhiều người đến nay mới tìm được câu trả lời thỏa đáng. 

Năm 2020 có lẽ là năm bội thu với cặp đôi Hồ Ngọc HàKim Lý khi niềm vui nối tiếp niềm vui: Sản phẩm âm nhạc được đón nhận và hạ sinh 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu, dễ thương.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Xoay quanh những thông tin thú vị về gia đình nhỏ của 'nữ hoàng giải trí', những người hâm mộ không khỏi bất ngờ với loạt thông tin được tiết lộ mới đây về hai nhóc tỳ này và nhận được sự hào hứng của đông đảo người hâm mộ. 

Không còn giấu giếm như thời điểm hạ sinh bé Subeo cho Cường Đôla, trong lần sinh nở thứ 2 này, 'nữ hoàng giải trí' dường như rất cởi mở khi chia sẻ đời tư với công chúng. 

    >>Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân ảnh lịch thập niên 90 Thu Hà gây khuynh đảo màn ảnh Việt trong 'cuộc chiến gia tộc'

Ngoại hình của cặp nhóc tì Leon - Lisa cũng thường xuyên được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự thích thú cũng như hâm mộ của đông đảo Cộng đồng mạng

Hai nhóc tì Lisa và Leon thường xuyên được bố mẹ nổi tiếng cho lên sóng. Ảnh: Facebook
Hai nhóc tì Lisa và Leon thường xuyên được bố mẹ nổi tiếng cho lên sóng. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, vì sự khác biệt là sinh đôi một trai một gái nên có khá nhiều câu hỏi xoay quanh cặp nhóc tì này mà dân tình vẫn chưa ngã ngũ: Cân nặng thời điểm 2 bé chào đời là bao nhiêu và không biết bé nào là vai trên (anh - em hay chị- em).

Mới đây, những thông tin này đã được Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ với những người hâm mộ. Theo đó, Loen nặng 3kg trong khi bé Lisa nhẹ hơn một chút khi ở ngưỡng 2,8kg. 

    >>Xem thêm: 'Bông hồng thép' của 'Biệt động Sài Gòn' và cuộc sống của Hà Xuyên ở tuổi xế chiều

Đây là mức cân khá ổn đối với hai bé trong trường hợp sinh đôi. 

Theo nhiều nguồn tin, Lisa là bé chào đời trước và Leon ra đời sau. Chính vì thế mà Leon nghiễm nhiên trở thành bé út trong gia đình 3 người con. 

Trong loạt ảnh được Hà Hồ đăng tải thì dù còn nhỏ nhưng hai nhóc tì này đã sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. 

Trong khi bé Leon thừa hưởng nhiều nét của Kim Lý thì Lisa lại được ví như phiên bản mini của 'nữ hoàng giair trí Hồ Ngọc Hà'. 

Hồ Ngọc Hà trong loạt ảnh mới vô cùng xinh đẹp và thần thái dù chưa qua chỉnh sửa. Ảnh: Facebook
Hồ Ngọc Hà trong loạt ảnh mới vô cùng xinh đẹp và thần thái dù chưa qua chỉnh sửa. Ảnh: Facebook

Tình cũ Cường Đôla sau khi hạ sinh 2 bé cũng không ngần ngại chia sẻ thoải mái hình ảnh của các nhóc tì nhà mình lên MXH và thậm chí tạo trang cá nhân riêng để có thể lưu những kỷ niệm về nhóc tỳ của mình. 

Sau mối tình đổ vỡ với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. 

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ấm áp cũng như lời có cánh trước truyền thông khiến không ít người hâm mộ phải 'đỏ mắt' ghen tị. 

Sau khi hạ sinh hai nhóc tì dễ thương, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người không khỏi ao ước khi chia sẻ cuộc sống sang chảnh, bình yên bên gia đình nhỏ của mình. Hiện tại cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho hai nhóc tì và gia đình nhỏ và chưa có ý định trở lại showbiz sau thời gian ở cữ.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nữ hoàn giải trí khiến dân tình không khỏi bấn loạn trong bộ ảnh mới. 

Đây cũng là bộ ảnh kỷ niệm đánh dấu 20 năm cô gắn bó với mảnh đất Sài Thành. 

Bộ ảnh kỷ niệm 20 năm cô gắn bó sự nghiệp tại TP HCM. Ảnh: Facebook
Bộ ảnh kỷ niệm 20 năm cô gắn bó sự nghiệp tại TP HCM. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong bộ ảnh với gương mặt đầy thần thái và sắc vóc gợi cảm, không ai có thể nghĩ rằng đây là hình ảnh của một bà mẹ mới sinh con. 

Đáng chú ý chính là loạt hình này hoàn toàn là ảnh thô và chưa qua bàn tay chỉnh sửa nào cả. Dù vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm. 

Đây cũng không phải là lần hiếm hoi sau sinh con, Hà Hồ tận dụng các trang phục cũng như cách tạo dáng để khoe được vóc dáng thon gọn và quyến rũ của mình. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên khoe chế độ tập tành cũng như ăn uống để duy trì vóc dáng thon gọn của mình.

'Ảnh được chụp bằng film. Nghĩa là chụp sao để vậy người ơi, chụp xong còn không biết hình hài bức ảnh sao luôn. Y chang 20 năm trước, giao phó số phận cho nhiếp ảnh gia. Chứ không phải như bây giờ, nhìn ảnh nào xấu bắt xoá tại chỗ', bà mẹ 3 con hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news