Tin mới

Hết mình vì người em Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà không ngờ có lúc lâm cảnh 'làm phúc phải tội'

Thứ hai, 08/03/2021, 07:23 (GMT+7)

Để cổ vũ cho Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà không ngờ hành động của mình có thể khiến người em thân thiết lâm cảnh lao đao vào đúng thời điểm quan trọng.

Vừa qua, Trấn Thành hân hoan mở cuộc họp báo ra mắt bộ phim của mình mang tên Bố già. Bộ phim nhanh chóng đạt được thành công vang dội khi chỉ sau ngày chiếu sớm đầu tiên, Bố già đã xác lập kỷ lục phim ViệtDoanh thu suất chiếu sớm cao nhất.

Phim Bố già của Trấn Thành đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet
Phim Bố già của Trấn Thành đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet

Giữa lúc Trấn Thành đón nhận tin vui, nhiều khán giả cho biết sẽ không tới coi và ủng hộ 'đứa con tinh thần' của Trấn Thành, tất cả là vì lời chia sẻ từ phía Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nữ ca sĩ sau khi tới họp bão và theo dõi bộ phim, đã dành hẳn một bài review Bố già trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hết lời ngợi khen Bố già và kêu gọi mọi người hãy ra rạp vì phim đáng xem vô cùng.

Tuy nhiên, đáng chú ý và gây tranh cãi nhất trong bài review chính là câu: 'Film này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời'.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến ủng hộ phim của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến ủng hộ phim của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà có lời review gây tranh cãi về phim Bố già. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà có lời review gây tranh cãi về Phim Bố già. Ảnh: Chụp màn hình

Việc không xét về hoàn cảnh, review phim theo kiểu 'vơ đũa cả nắm' của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng và lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ. Nhiều người bức xúc vì lời khen bóng bẩy, màu mè, thiếu khách quan. Không những vậy, có người còn tuyên bố vì Hồ Ngọc Hà mà không xem phim khiến cô lâm cảnh 'làm phúc phải tội'.

Hết mình vì người em Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà không ngờ có lúc lâm cảnh 'làm phúc phải tội' - Ảnh 1
Nhiều khán giả không khỏi bức xúc trước lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều khán giả không khỏi bức xúc trước lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Bố già vẫn đang là cái tên hot tại phòng vé Việt và liên tiếp những ngày qua đứng top 1 doanh thu phòng vé. Không thể phủ nhận sức nóng của Bố già, tuy nhiên, lời nhận xét, review phim khiến nhiều người bức xúc của Hồ Ngọc Hà đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý xem phim, ủng hộ Trấn Thành của một bộ phận khán giả.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news