Tin mới

'Bông hoa dại' đẹp nhất màn bạc và 'mối thâm giao' với 3 nam tài tử đình đám của Vbiz

Thứ ba, 02/03/2021, 11:25 (GMT+7)

Mỹ nhân 'nóng bỏng' nhất màn ảnh bạc những năm thập niên 90 - nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng dù ở tuổi ngoài 40 vẫn khiến người ta đau đáu khi nhớ về 'mối thâm giao' tình trường với 3 nam tài tử hào hoa bậc nhất Vbiz bằng thái độ ngưỡng mộ.

Những năm thập niên 90, không ai không biết đến những cái tên đình đám như Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Việt Trinh, Diễm Hương hay Y Phụng...

Đây đều là những tên tuổi đã làm nên một bức tranh rực rỡ cho nền điện ảnh Việt Nam cuối những năm thập niên 80 và đầu thập niên 90.

Nhan sắc của Y Phụng thời kỳ đỉnh cao khiến người ta mê đắm. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Y Phụng thời kỳ đỉnh cao khiến người ta mê đắm. Ảnh: Internet

Người đẹp Y Phụng có tên thật là Nguyễn Mỹ Thế (1979) là ái nữ của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng. 

Bén duyên với nghệ thuật cũng như làng giải trí ngay từ khi mới lớn, cô vừa đi hát vừa tham gia đóng phim và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên 'nổi như cồn', nằm trong TOP ngôi sao ăn khách của dòng phim 'mì ăn liền' thủa bấy giờ.

     >>Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng day dứt khôn nguôi lộ nhan sắc khó tin ở tuổi 41

Cùng với dàn mỹ nhân đình đám một thời như Việt Trinh hay Diễm Hương, Y Phụng được xem là 'quả b.om' của màn ảnh bạc thủa bấy giờ bởi nhan sắc nóng bỏng cùng thân hình bốc lửa. Thậm chí, Y Phụng còn được coi là 'biểu tượng' của màn bạc Việt ở thời điểm dòng phim 'mì ăn liền' đang ở đỉnh cao.

Và dĩ nhiên, những câu chuyện về các nam tài tử đào hoa từng đi qua đời mỹ nhân ảnh lịch Y Phụng cũng ồn ào không kém. 

Mối tình 'khắc cốt ghi tâm' với nam tài tử Lý Hùng

Ở vào thời điểm hoàng kim nhất của sự nghiệp Y Phụng cũng là lúc cô đang ngập tràn trong tình yêu thăng hoa với nam tài tử Lý Hùng.

Y Phụng và Lý Hùng từng là cặp đôi 'vàng' của màn ảnh Việt với mối tình 4 năm nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Y Phụng và Lý Hùng từng là cặp đôi 'vàng' của màn ảnh Việt với mối tình 4 năm nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Không chỉ xứng đôi về nhan sắc mà cả về độ nổi tiếng, Y Phụng và Lý Hùng được xem như cặp đôi 'vàng' của làng giải trí Việt vào thời điểm bấy giờ. Mối tình 4 năm giữa cặp đôi đình đám từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. 

Sau khi đường ai nấy đi trong tiếc nuối, Y Phụng và Lý Hùng ở thời điểm hiện tại vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Ảnh: Internet
Sau khi đường ai nấy đi trong tiếc nuối, Y Phụng và Lý Hùng ở thời điểm hiện tại vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Ảnh: Internet

Sau nhiều ồn ào và lựa chọn 'đường ai nấy đi' trong tiếc nuối, Y Phụng từng thẳng thắn thừa nhận rằng mình là người may mắn khi sống trong tình yêu với Lý Hùng. 

'Bất kể cô gái nào mới vào nghề thời đó cũng coi Lý Hùng là hình mẫu đàn ông lý tưởng và bậc đàn anh đáng ngưỡng mộ. Tôi không ngờ mình được một ngôi sao nổi tiếng để mắt và yêu thương', Y Phụng từng trải lòng với truyền thông. 

    >>Xem thêm: Nhìn từ chuyện Sơn Tùng sang Mỹ Tâm: Không phải cứ im lặng thì sẽ 'tẩy trắng' được mọi scandal!

Mỹ nhân đình đám một thời cũng thừa nhận tời điểm yêu Lý Hùng là quãng thời gian đẹp nhất của cô và trong suốt 4 năm bên nhau, nam tài tử chưa bao giờ lừa dối cô. 

Hiếm có một người đàn ông nào khiến Y Phụng phải thốt lên đầy nuối tiếc rằng sau Lý Hùng, cô có nhiều mối tình nhưng nam tài tử vẫn là người tuyệt vời nhất. 

Thậm chí, dù đã ở tuổi ngoài 40 nhưng Y Phụng vẫn cho biết mối quan hệ giữa cô và tình cũ vẫn khá tốt khi anh vẫn chu đáo với cô. Thời điểm mỗi khi cô về nước, Lý Hùng luôn là người chủ động gọi điện hỏi thăm và hẹn gặp cô, nhưng do công việc bận bịu cũng vì sợ bạn gái hiện tại của nam tài tử ghen nên không dám. 

Y Phụng của thời điểm hiện tại đã trầm lắng hơn nhiều so với thời bốc lửa, nhưng nét sắc sảo và quyến rũ vẫn không bị mất đi.

Mối thâm giao ân nghĩa nặng tình với tài tử Lê Tuấn Anh

Nam tài tử Lê Tuấn Anh có lẽ là người mà cả đời Y Phụng luôn dành những từ ngữ tốt đẹp nhất để dành đến đàn anh của mình. 

Hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Y Phụng từng tiết lộ rằng ông xã của NS Hồng Vân - tài tử Lê Tuấn Anh chính là người mà cô mang ơn nhiều nhất. 

Nam tài tử Lê Tuấn Anh là người mà Y Phụng mang ơn nhiều nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ảnh: Internet
Nam tài tử Lê Tuấn Anh là người mà Y Phụng mang ơn nhiều nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ảnh: Internet

Mặc dù cả hai đều đã có gia đình nhưng nam tài tử vẫn dành nhiều sự ưu ái cho bậc đàn em của mình.

Chính sự thân thiết này khiến nhiều người nhầm tưởng Y Phụng và Lê Tuấn Anh từng có một thời yêu đương nhưng Y Phụng khẳng định giữa cô và nam tài tử là tình anh em thân thiết. 

'Anh Lê Tuấn Anh coi tôi như em gái và tôi luôn là người mang nặng ơn nghĩa với anh.', Y Phụng khẳng định. 

Cũng theo chia sẻ của người đẹp, cô vô cùng may mắn khi mới vào nghề đã được đóng cặp cùng đàn anh nổi tiếng. Cũng sau lần gặp gỡ ấy, cô được đàn anh chỉ dạy khá nhiều về cách diễn xuất. Những ân tình này khiến Y Phụng nhớ mãi không quên và thậm chí cũng chính nam tài tử là người đã giới thiệu cô với đạo diễn, giúp cô bén duyên với nghiệp diễn xuất. 

Đáp lại ơn nghĩa sâu nặng đó, Y Phụng tâm sự khi nam tài tử qua Mỹ, dù bận cỡ nào cô cũng luôn chạy ra sân bay để đón đàn anh và khi cô về Việt Nam, anh cũng luôn là người sang nhà thăm hỏi cô.

Trong mắt Y Phụng, tài tử Lê Tuấn Anh được xem là 'đại sứ thân thiện' khi anh đối xử tốt với tất cả mọi người bằng tấm chân tình của mình.

Y Phụng và mối tình 'thanh mai trúc mã' với 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng

Ít ai biết rằng giữa Y Phụng và Đàm Vĩnh Hưng lại có mối 'giao hảo' ngay từ khi còn trẻ. 

Vốn biết nhau từ thủa 'hát lót' nên sự thân thiết giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng được xem là mối quan hệ hiếm có ở nghệ sĩ ngày nay khi xưng hô với nhau một cách không ai ngờ đến: Mày -tao.

Theo chia sẻ của Y Phụng, sau bao năm, tình cảm của cô và Đàm Vĩnh Hưng vẫn nguyên vẹn và cô không khỏi ngỡ ngàng khi Đàm Vĩnh Hưng ngày càng thành công và nổi tiếng trên sự nghiệp âm nhạc với danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt'.

Y Phụng xuất hiện trong buổi liveshow của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2010. Ảnh: Người lao động
Y Phụng xuất hiện trong buổi liveshow của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2010. Ảnh: Người lao động

Nhưng với Y Phụng 'Hưng vẫn như ngày nào, luôn nhiệt tình và chu đáo với bạn bè'. 

Trong những lần hiếm hoi tiết lộ về kỷ niệm trong quá khứ với người bạn thủa cơ hàn, Y Phụng cho biết mình và Đàm Vĩnh Hưng từng phải ngủ dưới gầm sân khấu, thậm chí phải ngủ ở nhà dân, mắc võng ngoài đồng...

Những tháng ngày khó khăn và đầy niềm vui ấy chính là sợi dây vô hình gắn kết cô và Hưng, xóa bỏ mọi giận hờn hay oán trách, gắn kết tình bạn tri kỷ sau bao năm thăng trầm. 

Cái ngông của tuổi trẻ nào phải là thứ có thể mua được bình yên lúc về già?

Nhìn lại cuộc đời sôi nổi và đầy hào quang khi ở thời kỳ đỉnh cao, nhiều người không khỏi ngậm ngùi khi 'cô đào nóng bỏng' thủa nào bây giờ đã an an tự tại. 

Thời điểm dòng phim thị trường thoái trào cũng là lúc Y Phụng giã từ nghiệp diễn xuất và lập gia đình. 

Nhưng có lẽ cái số 'hồng nhan bạc phận' đã ám vào Y Phụng khi từng là một biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Việt một thời, Y Phụng lại có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. 

Bông hoa dại đẹp nhất của màn bạc Việt cuối cùng cũng chịu 'kìm cương'. Ảnh: Internet
Bông hoa dại đẹp nhất của màn bạc Việt cuối cùng cũng chịu 'kìm cương'. Ảnh: Internet

Sau 7 năm chung sống, cô quyết định ly hôn chồng cũ và tìm niềm vui trong nghiệp hát. Dù vậy, hình ảnh cô đào nóng bỏng thủa nào đã không còn nữa mà hiện tại là một Y Phụng đầy kín đáo và thâm trầm. 

Năm 2016, Y Phụng quyết định lên xe hoa lần nữa với doanh nhân Việt kiều Duy Cường. Và cuối cùng thì 'đóa hoa dại của màn ảnh Việt' đã chịu sinh con và chấp nhận dừng những ngày tháng 'tung tẩy' của mình. 

Y Phụng ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet
Y Phụng ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet

Chia sẻ về lựa chọn an yên ở thời điểm hiện tại, Y Phụng cho rằng tất cả đều là chữ Duyên. 

Trong cuộc đời mỗi người nghệ sĩ, điều khiến nhiều người lo sợ nhất chính là 'sự lãng quên'. Nhưng may thay sau bao thăng trầm, Y Phụng vẫn còn giữ lại điều may mắn ấy, bởi khi nhắc về Y Phụng, những thế hệ 8X, 9X hẳn vẫn chưa thể quên được bông hoa nóng bỏng và đầy cá tính ấy vẫn còn phảng phất đượm màu dù cô không còn khuấy đảo màn ảnh như thời vàng son nữa. 

Sau bao thăng trầm, Y Phụng lựa chọn cuộc sống bình yên ở thời điểm hiện tại cùng gia đình nhỏ. Ảnh: Facebook
Sau bao thăng trầm, Y Phụng lựa chọn cuộc sống bình yên ở thời điểm hiện tại cùng gia đình nhỏ. Ảnh: Facebook

Thực chất, danh vọng giàu sang sang hay tên tuổi cũng chỉ ở một thời điểm và cuối cùng cũng sẽ trở thành hoài niệm, nhưng không phải ai cũng làm nên những kỳ tích với sự phá cách trong sự nghiệp để tạo nên huyền thoại như Y Phụng. Chỉ một mà sẽ không có thêm hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news