Tin mới

Thu Hoài 'vỗ ngực tự hào' khi gặt hái 'đại thắng' giữa ồn ào, dân mạng há hốc: Chẳng kém Vy Oanh!

Thứ bảy, 04/06/2022, 10:53 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài có phản ứng không ngờ giữa lúc Vy Oanh "làm căng" loạt ồn ào quá khứ.

Sau bà PH, Vy Oanh tiếp tục bước vào "cuộc chiến pháp lý" mới với Hoa hậu Thu Hoài. Trong diễn biến gần đây (ngày 1/6) Vy Oanh xác nhận đã ủy quyền cho luật sư đại diện để làm việc với TAND quận 7 (TP.HCM) về vụ án  “tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa cô và bị đơn - Thu Hoài. Theo giọng ca Đồng Xanh, Thu Hoài đã có hành vi đưa tin sai sự thật về cô cách đây một năm. Trong đơn tố cáo, Vy Oanh đề nghị phía hoa hậu xin lỗi cô trên các phương tiện truyền thông đại chúng, gỡ bỏ loạt nội dung xúc phạm, vu khống và bồi thường tổn thất cho cô theo quy định của pháp luật.

Sau bà PH, Vy Oanh tiếp tục bước vào 'cuộc chiến pháp lý' mới với Hoa hậu Thu Hoài
Sau bà PH, Vy Oanh tiếp tục bước vào "cuộc chiến pháp lý" mới với Hoa hậu Thu Hoài

Giữa lúc Vy Oanh "làm căng" ồn ào trong quá khứ, thì thái độ của Hoa hậu Thu Hoài lại vô cùng bình thản, tỏ thái độ không mấy quan tâm. Thậm chí những ngày qua, nàng hậu còn tích cực cập nhật tình hình cuộc sống trên trang cá nhân.

Giữa lúc Vy Oanh 'làm căng' ồn ào trong quá khứ, Hoa hậu Thu Hoài lại vô cùng bình thản
Giữa lúc Vy Oanh "làm căng" ồn ào trong quá khứ, Hoa hậu Thu Hoài lại vô cùng bình thản

Cách đây ít phút, Thu Hoài đăng tải bài viết "vỗ ngực tự hào" khi 6 tháng đầu năm 2022 là quãng thời gian cô gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc. Người đẹp không quên "truyền vía" may mắn cho những người theo dõi mình.

Thu Hoài đăng tải bài viết 'vỗ ngực tự hào' khi 6 tháng đầu năm 2022 là quãng thời gian cô gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc
Thu Hoài đăng tải bài viết "vỗ ngực tự hào" khi 6 tháng đầu năm 2022 là quãng thời gian cô gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc

Bài viết của Thu Hoài sau ít phút đăng tải đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai nấy đều để lại chúc mừng khi công việc kinh doanh của cô đã vực dậy sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thu Hoài - Vy Oanh là hai nghệ sĩ có tiếng của showbiz Việt, từ bỏ hào quang, cả hai tập trung thời gian chăm sóc cho gia đình và công việc kinh doanh. Đáng chú ý, cả hai đều lựa chọn lĩnh vực làm đẹp để phát triển sự nghiệp. Cũng từ đây mà không ít khán giả đưa Vy Oanh và Thu Hoài lên bàn cân. Không bàn đến việc ai đúng ai sai trong ồn ào nêu trên, tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng, những thành tựu mà hai mỹ nhân này đang sở hữu khiến nhiều chị em ghen tị.

Thu Hoài - Vy Oanh đều lựa chọn lĩnh vực làm đẹp để phát triển sự nghiệp
Thu Hoài - Vy Oanh đều lựa chọn lĩnh vực làm đẹp để phát triển sự nghiệp

Mới đây, Vy Oanh khiến dân mạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi đăng tải bài viết thông báo mới tậu thêm chiếc xe Limousine 7 chỗ màu đen. Theo tiết lộ, Vy Oanh sẽ dùng "chiến mã" cô mới sắm để đưa đón khách hàng đến spa mà cô làm chủ. Hiện tại, Vy Oanh đang sử dụng 8 xe hơi khác thuộc các nhãn hiệu đắt đỏ như Range Rover, Mercedes, Lexus, Toyota...

Vy Oanh tậu thêm xem mới
Vy Oanh tậu thêm xem mới

>>> XEM THÊM: Thẳng tay bắt bà PH trả giá đắt, Vy Oanh tự tin khoe 'chiến tích' mới khiến dân tình không tin nổi 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan