Tin mới

Thu Minh để lộ ảnh cưới giản dị khi luyện tập cùng thí sinh Vietnam Idol

Thứ sáu, 17/07/2015, 10:18 (GMT+7)

Bức ảnh cưới giản dị của vợ chồng Thu Minh vô tình lộ ra khi cô đang hướng dẫn tập cho thí sinh Vietnam Idol tại nhà riêng.

Bức ảnh cưới giản dị của vợ chồng Thu Minh vô tình lộ ra khi cô đang hướng dẫn tập cho thí sinh Vietnam Idol tại nhà riêng.

Mới đây, nữ Ca sĩ Thu Minh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô đang hướng dẫn thanh nhạc cho Bích Ngọc - Top 3 Thần tượng Việt Nam. Trong bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều fan đã phát hiện ra bức ảnh cưới của Thu Minh và chồng chưa một lần được công bố trên các phương tiện truyền thông.

Thu Minh để lộ bức ảnh cưới khi chia sẻ hình ảnh cùng luyện tập Bích Ngọc Vietnam Idol tại nhà riêng.

Bức ảnh cưới của vợ chồng Thu Minh khá giản dị, cô mặc áo dài, khăn xếp, tay cầm bó hoa nhỏ, trong khi ông xã mặc comple đen lịch thiệp, nhiều độc giả bình luận rằng:"Chị giấu ảnh cưới kĩ quá. Không ngờ một ngôi sao lớn như chị lại chụp ảnh cưới đơn giản, chân phương như vậy".

Thu Minh mặc áo dài, đội khăn xếp giản dị bên ông xã Thu Minh.

Sau gần 20 năm với 4 mối tình "vắt vai", Thu Minh đến nay đã tìm được bến đỗ bình yên của mình bên cạnh ông xã là doanh nhân người Hà Lan sở hữu khối tài sản kếch xù, giàu có. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Phu quân của nữ ca sĩ được xem là một triệu phú tại nước nhà bởi sự hiệu quả trong công việc kinh doanh mang lại.

Thu Minh từng chia sẻ, nhờ chồng, cô không còn vất vả trong công việc: "Thú thật, từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích mới nhận chứ không phải ép mình 'chạy show' như lúc trước".

Thu Minh khoe nhẫn lục bảo.
Cuộc sống xa hoa của Thu Minh bên ông xã giàu có.

Không khó để nhận ra, cuộc sống của Thu Minh đã trở nên "hào nhoáng" và xa hoa như thế nào kể từ khi gắn bó với ông xã người Hà Lan. 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news