Tin mới

Thu Minh nói gì sau sự cố ăn mặc phản cảm?

Thứ hai, 22/02/2016, 07:23 (GMT+7)

Thu Minh công khai xin lỗi khán giả và xin phép rút kinh nghiệm cho những lần xuất hiện tiếp theo xuất hiện trên sân khấu sau sự cố mặc phản cảm.

Thu Minh công khai xin lỗi khán giả và xin phép rút kinh nghiệm cho những lần xuất hiện tiếp theo xuất hiện trên sân khấu sau sự cố mặc phản cảm.

Với tư cách là khách mời trong lễ trao giải VTV Bài hát tôi yêu diễn ra vào tối Tối 20/1 tại nhà hát Bến Thành, quận 1, TP HCM, "bà mẹ một con" khiến cả khán phòng bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với trang phục vô cùng sexy, gợi cảm.

Diện 1 chiếc sơ mi voan với họa tiết hoa nổi nhiều màu sắc cùng quần da bó sát, Thu Minh tự tin thể hiện bản mashup 3 bài hit Ánh sáng đời tôi - Nhớ Anh - Đừng yêu. Tuy nhiên dưới ánh đèn sân khấu, chiếc áo quá mỏng đã để lộ hoàn toàn nội y bên trong của nữ ca sĩ.

Thu Minh xin lỗi khán giả và người hâm mộ về sự cố trang phục trên sân khấu lễ trao giải VTV Bài hát tôi yêu. Ảnh Internet.

Với chiếc áo xuyên thấu để lộ hoàn toàn nội y, "bà mẹ một con" gặp nhiều lời chỉ trích từ khán giả.

Với trang phục xuyên thấu, Thu Minh gặp nhiều phản ứng và chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cố tình lựa chọn trang phục "trong suốt" vì "chơi trội" để gây chú ý. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng "thanh minh" đó chỉ là một sự cố không mong muốn. Cô vốn rất cẩn thận khi lựa chọn trang phục nhưng không ngờ chiếc áo lại trở thành "xuyên thấu" khi có ánh đèn chiếu.

Thu Minh đã chia sẻ trạng thái trên trang các nhân đồng thời công khai xin lỗi khán giả và xin phép rút kinh nghiệm cho những lần xuất hiện tiếp theo:"Hôm qua được hát đã quá. Nhưng cứ nghĩ áo màu da thì sẽ không bị nổi. Rút kinh nghiệm, rút kinh nghiệm! Xin lỗi cả nhà!"

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bài hát tôi yêu