Tin mới

Thu Minh và nghệ thuật giữ chồng "cao tay", đáng nể

Thứ ba, 19/05/2015, 08:40 (GMT+7)

\nChồng là doanh nhân nổi tiếng lại giàu có, trong khi Thu Minh đã xấp xỉ tứ tuần. Thế nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy lo lắng về chuyện các cô gái trẻ đẹp hơn vây quanh ông xã Otto của mình.\n \n 

Chồng là doanh nhân nổi tiếng lại giàu có, trong khi Thu Minh đã xấp xỉ tứ tuần. Thế nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy lo lắng về chuyện các cô gái trẻ đẹp hơn vây quanh ông xã Otto của mình.

Cuộc sống "bà hoàng" viên mãn bên chồng tây giàu có

Sau gần 20 năm với 4 mối tình "vắt vai", Thu Minh đến nay đã tìm được bến đỗ bình yên của mình bên cạnh ông xã là doanh nhân người Hà Lan sở hữu khối tài sản kếch xù, giàu có.

Kể từ khi gắn bó với "gấu trắng" (tên gọi thân mật Thu Minh dành cho chồng mình) thì cuộc sống của nữ ca sĩ đã "dễ thở" hơn rất nhiều. Nhờ chồng, cô không còn vất vả trong công việc: "Thú thật, từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích mới nhận chứ không phải ép mình "chạy show" như lúc trước".

Thu Minh hạnh phúc bên ông xã giàu có Otto.

Thu Minh luôn xuất hiện với những món đồ hiệu có mức giá cực "khủng". Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên được ông xã dành tặng cho những món quà đắt giá từ ô tô cho đến nhẫn kim cương tiền tỷ.

Dẫu vậy nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhìn thấy sự nồng ấm, tình cảm mà Thu Minh và chồng tây dành cho nhau mỗi khi xuất hiện. Dường như, tiền bạc, tài sản chỉ là thứ để làm cuộc sống của hai vợ chồng trở nên hoàn mỹ hơn còn nếu không có thì cả hai vẫn sẽ hạnh phúc và yêu thương nhau.

 
 

Nữ ca sĩ luôn được chồng yêu chiều hết sức.

U40 và nghệ thuật giữ chồng "cao tay"

Ông xã là một doanh nhân giàu có, nổi tiếng, luôn quan tâm, chăm sóc và đặt vợ lên hàng đầu trong khi Thu Minh đã ngấp nghé tuổi tứ tuần, nhiều người không khỏi tò mò rằng liệu nữ ca sĩ Đường cong có lo lắng khi sợ bị "nẫng tay trên" hay không bởi cô đang có trong tay một "bảo vật"?

Để giữ chồng, Thu Minh "khi là con mèo, khi là con hổ".

Thế nhưng, Thu Minh chưa bao giờ cảm thấy lo lắng về chuyện các cô gái trẻ đẹp hơn vây quanh Otto. Cô từng chia sẻ: "Minh hơi "hách" về vấn đề đó. Cứ tưởng tượng một người vợ, một người chồng mà… không có ai để ý tới mới chán. Nhưng mà nhìn nhiều quá thì sợ mất nên phải làm đẹp rồi… chồng đi đâu, vợ đi đó. Minh nghĩ, một người đàn ông thành đạt thì không phải người đơn giản và cách lựa chọn phụ nữ của họ cũng vậy. Ngược lại, Minh cũng là một người nổi tiếng, có cá tính. Do vậy, chúng tôi "hách" với nhau".

Thu Minh luôn tự tin bản thân có sức hấp dẫn riêng nên không bao giờ phải lo mất chồng. Và quả thật, nhìn vào sự chăm sóc nhiệt tình dành cho vợ của Otto, "người thứ ba" khó lòng chen vào giữa họ. Otto dù bận rộn đến đâu vẫn sắp xếp thời gian tháp tùng vợ trong các sự kiện và không hề phiền lòng khi vợ nổi tiếng hơn chồng.

 

Thu Minh luôn hạnh phúc bên cạnh chồng Tây.

Tất nhiên, không phải bỗng dưng Thu Minh được chồng cưng chiều như vậy mà "nữ hoàng nhạc dance" cũng có bí quyết riêng để luôn hấp dẫn chồng. Chị chia sẻ: "Minh là một người vợ hiểu biết, biết cách cư xử và cũng có "chiêu" để chồng tôn trọng và nể mình. Điều đó khiến cuộc hôn nhân lâu bền. Tôi vẫn luôn ngẩng đầu nhìn anh, nhìn người trụ cột của gia đình. Nhưng nếu anh nói gì tôi cũng nghe, làm một con mèo ngoan ngoãn thì lâu ngày, chồng sẽ coi thường. Phải biết cách thể hiện, khi là con mèo, khi là con hổ, đó cũng là nghệ thuật để chồng không tơ tưởng cô gái khác. Tôi nghiệm ra rằng, người ở bên cạnh mình là người có thể hiểu rõ bản chất của mình hơn ai hết. Để họ ở lại với mình, tôn trọng và yêu quý mình là do cách mình thể hiện sự khôn ngoan, làm sao để có cái tâm, cái đức".

Quả thực, với nghệ thuật giữ chồng của mỹ nhân U40 Thu Minh, nhiều chị em phụ nữ sẽ phải "ngả mũ bái phục" bởi nữ ca sĩ quá khéo léo và "cao tay" để giữ chặt chân người đàn ông của cuộc đời.

LaVie

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news