Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng quay clip "tố" Văn Hậu sống bừa bộn ở ký túc xá

Thứ hai, 25/02/2019, 23:27 (GMT+7)

Được xếp ở cùng phòng với em út của đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng quay clip "bóc phốt"Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ thích thú.

Được xếp ở cùng phòng với em út của đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng quay clip "bóc phốt"Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ thích thú.

Cách đây không lâu, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức đầu quân cho CLB bóng đá Hà Nội. Như vậy, anh sẽ trở thành đồng đội của Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Văn Quyết, Đình Trọng,... để tham gia chinh chiến các giải đấu ở cấp câu lạc bộ. 

Tiến Dũng "phàn nàn" thói bừa bộn của Văn Hậu ở ký túc xá. Ảnh cắt từ clip 

Khi được xếp ở cùng phòng với đồng đội trong đội U23, Bùi Tiến Dũng đã quay clip khoe với các fan căn phòng mà mình được sắp xếp ở tại Hà Nội. Đặc biệt, nhân tiện khoe phòng, Tiến Dũng cũng tranh thủ "bóc phốt" luôn người bạn ở cùng là Văn Hậu.

Dù thân thiết nhưng Tiến Dũng vẫn nhất quyết 'trị tội' bừa bộn của cậu em Văn Hậu. Ảnh cắt từ clip

Tiến Dũng đã phần nào tiết lộ cho Cộng đồng mạng biết rằng trước đó căn phòng do Đoàn Văn Hậu "cai quản" rất bừa bộn. Đến lúc chàng thủ môn có mặt ở đây thì mọi thứ đã đâu vào đó, được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng.Thậm chí, Tiến Dũng còn bắt cậu em cùng phòng tự tay dọn dẹp. Trong clip, Văn Hậu vẫn đang lúi húi thu dọn quần áo và sắp xếp lại vali, balo.

Ngay sau clip được nam thủ môn xứ Thanh chia sẻ trên mạng xã hội khiến các fan vô cùng thích thú.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu