Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện bên 'bóng hồng' mới sau khi chia tay Thanh Mèo

Thứ ba, 08/10/2019, 10:05 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng đi mua sắm cùng một bóng hồng xinh đẹp tại một cửa hàng tiện lợi gần khu vực Ngoại Giao Đoàn đã tình cờ bị ống kính của fan hâm mộ ghi lại.

Trong clip, dù đã che chắn cẩn thận bằng khẩu trang và mua đồ khá nhanh nhưng nhiều fan không khó để nhận ra vóc dáng cũng như gương mặt của Bùi Tiến Dũng. Điều khiến anh chàng thủ môn quốc dân được để ý là bên cạnh anh còn có sự xuất hiện của một cô nàng khá xinh đẹp. Cả 2 nhanh chóng mua đồ rồi rời khỏi cửa hàng cùng nhau.

Ngay lập tức, info của cô nàng đi cùng Bùi Tiến Dũng đã được cư dân mạng soi ra, bóng hồng này có tên là Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996, quê Phú Thọ), hiện đang là MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Khánh Linh từng có thời gian dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội.

Khánh Linh, hiện là MC - BTV của VTVCab. Cô nàng từng làm giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm.

Nhan sắc bóng hồng mới bên cạnh Dũng thủ môn cũng không phải dạng vừa.

Đặc biệt, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng thường xuyên xuất hiện danh từ "cô giáo" với tần suất dày đặc. Cả Hà Đức ChinhĐoàn Văn Hậu - những cầu thủ thân thiết nhất với Bùi Tiến Dũng cũng từng comment trêu và đề cập đến nhân vật "cô giáo" này.


Hiện cả 2 đều chưa lên tiềng về nghi vấn tình cảm này, nhưng hiện tài các fan cũng liên tục đây thuyền cho cặp trai tài gái sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news