Tin mới

Bùi Tiến Dũng được tiền đạo đối phương bênh vực sau bàn thua tại AFC Cup

Thứ năm, 26/09/2019, 10:29 (GMT+7)

Chân sút Kim Yu Song, người ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Hà Nội FC đã lên tiếng cho rằng Bùi Tiến Dũng không có trách nhiệm trong bàn thua này.

Vào tối ngày 25/9, Hà Nội FC bước vào trận chung kết lượt đi liên khu vực tại AFC Cup gặp đối thủ là CLB 25/4 của Triều Tiên. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có một trận đấu áp đảo với hàng tá những cơ hội tạo ra. Tuy nhiên họ lại không thể giành chiến thắng sau những khoảnh khắc mất tập trung.

Tình huống bản lề của trận đấu chính là pha mất bóng của Văn Quyết vào chân cầu thủ 4.25 SC. Sau vài đường chuyền, chân sút Kim Yu Song đã có cú sút từ khoảng cách khoảng 25m. Bóng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cả hàng thủ lẫn các CĐV của Hà Nội FC.

Sau tình huống này, có rất nhiều ý kiến cho rằng bàn thua đến từ lỗi của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Thủ môn của U23 Việt Nam đã đứng sai vị trí và không kịp phản xạ khi bóng bay vào lưới. Tuy nhiên tiền đạo Kim Yu Song lại không nghĩ như vậy. Phát biểu sau trận đấu, chân sút người Triều Tiên cho rằng: "Thứ nhất, mọi người có thể thấy thấy bên phía Hà Nội FC đã thay thủ môn. Thứ hai, tôi có sự tự tin nên tôi thực hiện cú sút. Tôi không nghĩ thủ môn mắc sai lầm ở tình huống này. Tôi chỉ có thể nói là tôi tự tin về bản thân và các kỹ năng sút bóng của mình".

Cùng quan điểm với chân sút người Triều Tiên, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho rằng Bùi Tiến Dũng không có lỗi trong bàn thua của Hà Nội FC. HLV trưởng của đội bóng thủ đô cho biết: "Tôi nghĩ tình huống đó không thể trách được Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ đó rất hay. Tất nhiên, nếu xuất sắc, cậu ấy sẽ đẩy được, còn thua thì phải chấp nhận thôi”.

Trong lần hiếm hoi được ra sân, Bùi Tiến Dũng đã không thể giúp CLB Hà Nội có được kết quả như mong muốn. Ảnh: Internet

Ở trận này, Bùi Tiến Dũng được tung vào sân cuối hiệp 1 để thay thủ thành Văn Công gặp chấn thương. Tuy nhiên anh đã không thể giúp đồng đội bảo toàn lợi thế. Hà Nội FC sẽ có trận lượt về tại Triều Tiên sau đây 1 tuần và đại diện của Việt Nam cần 1 chiến thắng để tiếp tục nuôi tham vọng ăn ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news